วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ใช้ไวอากร้าบนเตียง



มีเหตุผลบางประการที่ทำให้ไวอากร้าผลข้างเคียงผมและเมียของผมต้องแยกทางกันก่อนที่ผมจะรู้จักกับยาชนิดนี้ผมมีปัญหากับเมียของผมมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการมีเพศสัมพันธ์หาพูดเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงของผมและเมียของผมนั้น ผมจะไม่ค่อยรู้สึกมีความสุขรวมไปถึงเมียของผมก็ไม่ค่อยจะมีความสุขเช่นเดียวกัน มันเป็นช่วงที่สมรรถภาพทางเพศของผมแย่ที่สุด ซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยที่จะใช้ยาตัวนี้มาก่อนมันจึงทำให้สมรรถภาพทางเพศกับผมที่เป็นอยู่นั้นอ่อนแอสุดๆอวัยวะเพศแข็งตัวได้ บางครั้งก็ไม่แข็งตัวเลยก็มี มันก็ไม่แปลกนะครับที่เมียของผมจะทิ้งผมไปถ้ามองในทางกลับกันถ้าผม ต้องตกในสถานะเดียวกับเมียของผมผมก็คงจะไม่อยู่กับคนที่อวัยวะเพศแข็งตัวไม่ได้หรอก เพราะไม่รู้วิธีใช้ยาไวอากร้าจะทำยังไงถึงจะมีเพศสัมพันธ์ได้จะให้ใช้อวัยวะเพศปลอมเป็นทั้งชีวิตก็คงจะไม่ไหวเพราะการใช้อวัยวะเพศปลอมมันไม่มีความรู้สึกเทียบเท่ากับอวัยวะเพศของผู้ชายจริงๆ จริงอยู่ว่ารูปร่างหน้าตาของอวัยวะเพศชายปลอมนั้นจะมีรูปร่างหน้าตาที่เหมือนจริงมากแต่ ความนุ่มนวลหรือความรู้สึกที่เวลาอวัยวะเพศชายที่เป็นของจริงนั้นตอกใส่เข้าสู่อวัยวะเพศหญิงมันจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันมากคนที่เคยใช้อวัยวะเพศชายปลอมจะรู้ได้ว่ามันแข็งกระด้างและรู้สึกได้ว่ามันมีอาการระคายเคืองหากใช้ติดต่อกันเป็นระยะเวลานานๆ ซึ่งมันจะส่งผลนางร้ายกับอวัยวะเพศของผู้หญิงฉะนั้น ถ้าเป็นไปได้คุณควรที่จะทำให้อวัยวะเพศของคุณแข็งตัวได้ไม่ว่าจะด้วยยาหรือด้วยวิธีใดก็ตามอย่ารอจนกว่าอวัยวะเพศของคุณจะแข็งตัวไม่ได้และเมียของคุณทิ้งคุณไปกับผมเพราะถ้าถึงเวลานั้นจะให้ย้อนเวลากลับไปให้ภรรยาหรือเมียของเรากลับมาเหมือนเดิมเธอก็คงไม่มาถ้าเธอไปเจออวัยวะเพศชายอันใหม่ผมคิดว่าถ้ายิ่งเจออวัยวะเพศชายที่แข็งตัวได้ดีมากๆหรือผู้ชายคนนั้นเก่งในเรื่องเซ็กส์คงเป็นเรื่องยากและมีโอกาสน้อยมากที่เมียของคุณจะหวนกลับมารักคุณเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าเมียของผมจะทิ้งผมไปนานแล้วก็ตามแต่ผมก็ยังอยากมีเมียอยู่นะครับผมคงจะหาเมียคนใหม่มาทดแทนเมียคนเก่าเพราะผู้ชายถ้าให้ขาดการมีเพศสัมพันธ์ไปนานๆคงจะอกแตกตายแน่ๆ จากคนที่เคยมีเพศสัมพันธ์เกือบทุกวัน ต่อมาตอนหลังหาผู้หญิงที่มามีเพศสัมพันธ์ด้วยไม่มีก็คงจะรู้สึกอึดอัดและคงจะไม่ค่อยมีความสุขเท่าใดนัก เห็นไหมละครับว่าสมรรถภาพทางเพศมีความสำคัญกับคุณและคนที่คุณรักมากขนาดไหนแต่ให้ผู้หญิงคนนั้นรักคุณทั้งชีวิตและหัวใจแต่ถ้าคุณเอาวัยวะเพศไม่แข็งตัวเธอก็มีโอกาสที่จะทิ้งคุณโดยไม่ใยดีแบบที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น