วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ฤทธิ์ไวอากร้า



การที่คนเราแอบเอากันในห้องที่มีคนอยู่หลายหลายคนผมว่ามันตื่นเต้นดีนะครับร้านที่ผมแอบเอาเพื่อนร่วมห้องที่นอนในห้องเดียวกันไม่ใช่ว่าผมหลงรักเธอนะครับแต่เป็นเพราะว่าขายไวอากร้ายาที่ผมกินเข้าไปมันทำให้ผมมีอารมณ์ทางเพศในตอนแรกที่ผมกินยานี้ผมกะว่าผมจะออกไปเที่ยวข้างนอกและซื้อบริการทางเพศแต่เผอิญว่าวันที่ผมออกไปเที่ยวนั้นสถานที่มีบริการทางเพศนั้นปิดทุกจุดทุกที่ทำให้ผมต้องกลับมาที่ห้องพักเมื่อกลับมาถึงที่ห้องพักผมก็เข้านอนตามปกติซึ่งในห้องนอนของผมจะมีผู้หญิงนอนอยู่ด้วย อีก 2-3 คน ซึ่งเราทั้งหมดนั้นเป็นเพื่อนกันผมก็ไม่เคยคิดที่จะล่วงเกินเพื่อนของผมทุกๆคน แต่ด้วยฤทธิ์ไวอากร้าผลข้างเคียงของยามันทำให้ผมเกิดความต้องการทางเพศขึ้นมาและด้วยความสนิทระหว่างผมและเพื่อนสาวทั้งสามคนทำให้เวลานอนนั้นพวกเธอมักจะแต่งชุดที่วาบหวามชวนสยิวทำให้ผมยิ่งเกิดความต้องการทางเพศขึ้นมา เมื่อตกปลาตอนดึกผมได้เข้าไปรวนลามเพื่อนสาวของผมคนหนึ่งที่ถือว่าหน้าตาสะสวยและหุ่นดีที่สุดเชื่อไหมครับว่าการที่ผมไปรวนรามเธอแทนที่เธอจะกลับคืนเธอกลับสมยอมและ ยังยอมให้ผมมีเพศสัมพันธ์ด้วยทั้งทั้งที่ผมไม่ได้สวมถุงยางอนามัยผมคิดในใจว่าเธอคงแอบชอบผมมานานแล้วแต่ลืมเธอคงไม่กล้าบอกและเมื่อสบโอกาสที่ผมนั้นเข้าไปรวนรามและมีเพศสัมพันธ์กับเธอเธอก็เลยปล่อยให้สถานการณ์เป็นไปตามที่ผมต้องการทุกประการ ตอนที่ยาออกฤทธิ์นานทำให้อวัยวะเพศของผมแข็งตัวได้เยอะมากๆและรู้สึกว่าผู้หญิงคนที่เป็นเพื่อนของผมที่ผมมีเพศสัมพันธ์ด้วยเธอก็ชอบอวัยวะเพศของคุณมากทีเดียว เธอไม่ยอมปล่อยอวัยวะเพศของผมให้หลุดปากหลุดมือเธอเลยแม้แต่วินาทีเดียวเราสองคนมีเพศสัมพันธ์กับค่อนข้างเสียงดังผมคิดว่าเพื่อนผู้หญิงสองคนคงได้ยินเสียงผมและเพื่อนคนนี้มีเพศสัมพันกันแต่ไม่กล้าตื่นมาดูเพราะกลัวว่าจะเก็บอารมณ์ทางเพศไว้ไม่ได้ก็ดีเหมือนกันครับการทำแบบนี้ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและชวนสยิวผมคิดว่าถ้ามีโอกาสในครั้งแรกต่อไปในครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 และในครั้งต่อไปการที่จะขอเทอมีเพศสัมพันคงจะง่ายกว่านี้แต่ ถ้าคิดอีกทีการมีเพศสัมพันธ์แบบแอบๆซ่อนๆแบบนี้มันก็ตื่นเต้นดีนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น