วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ไวอากร้าจากคลีนิค



ความคิดที่ผู้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศเป็นอย่างไร ในช่วงเวลาที่อวัยวะเพศของผมอ่อนตัวลงไปอย่างช้าช้ามันเป็นช่วงเวลาที่ผมคิดได้ว่านี่ผมกำลังจะมีปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหรือเปล่าเพราะอาการอ่อนตัวลงของอวัยวะเพศที่ผมเป็นนั้นมันเป็นบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆตอนแรกผมก็เคยคิดที่จะหายามาขายยาไวอากร้าและกินด้วยนะครับแต่คิดว่าอาการแบบนี้เป็นแล้วเดี๋ยวก็หาย ผมจึงปล่อยให้มันมีอาการมาเรื่อยเรื่อยๆมันเป็นเหมือนภัยเงียบที่ทำให้ผมรู้สึกกังวลเป็นอย่างมากครับ ส่วนหนึ่งที่ผมไม่กล้าไปซื้อยามากินก็เพราะว่าผมรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในการที่จะไปพูดกับเภสัชกรว่าจะมาซื้อยาที่ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวบางครั้งเภสัชกรตามร้านขายยาส่วนใหญ่นั้นก็จะมาเป็นผู้หญิงซึ่งการที่เราจะเข้าไปพูดเกี่ยวกับการซื้อยาไวอากร้าเสริมสมรรถภาพทางเพศนั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ต้องลำบากอยู่พอสมควรและเราก็ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงจุดไหนก่อนถ้าหากเป็นเภสัชกรผู้ชายก็อาจจะง่ายขึ้นมาซักหน่อยแต่ก็ยังไม่มั่นใจในการเข้าไปคุยอยู่ดีครับ แต่ต่อผมมีอาการเพิ่มมากขึ้นผมเริ่มรู้สึกว่ายังไงก็แล้วแต่ก็คงจะต้องเข้าไปพูดคุยกับเภสัชกรไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงและคงต้องบอกอาการเริ่มของอวัยวะเพศมีอาการอ่อนตัวอยู่บ่อยครั้งให้กับเภสัชกรฟังและให้เขานั้นหายากที่คิดว่าช่วยทำให้อวัยวะเพศของผมนั้นหมดปัญหาเรื่องการอ่อนตัวลงไปเรื่อยๆแบบนี้ ถึงอย่างไรก็ตามผมนั้นก็ยังมีความกังวลอยู่ไม่น้อยว่าถ้าซื้อยามารับประทานแล้วก็จริงแต่กลัวว่ารับประทานแล้วมันก็ยังมีปัญหาอยู่ถ้ามันเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นผมก็ยังคิดไม่ออกนะครับว่าผมจะแก้ปัญหาหรืออาการอ่อนตัวของอวัยวะเพศของผมในขั้นตอนต่อไปอย่างไรดี แผนการต่อไปถ้าหากผมซื้อยาจากคลีนิคขายยามารับประทานแล้วยังไม่ดีขึ้นก็คงจะต้องไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดว่าสาเหตุที่ทำให้อวัยวะเพศของผมมีปัญหาเรื่องการอ่อนตัวลงมาอยู่บ่อยครั้งนั้นมันเกิดจากปัญหาอะไรกันแน่เพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ผมก็ได้แต่ภาวนาว่า การรับประทานยาจากคลีนิคที่ผมกำลังจะไปซื้อน้ำมันจะสามารถแก้อาการอวัยวะเพศแข็งตัวของผมได้ถ้าไม่เช่นนั้นผมคงจะต้องไปโรงพยาบาลในอาทิตย์หน้าเพราะผมคงจะต้องลางาน พ่อก็ไม่รู้ว่าเวลาตรวจร่างกายนั้นจะต้องใช้เวลานานขนาดไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น