วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ไวอากร้าผลข้างเคียง



วิธีใช้ยาไวอากร้ายาสำหรับผู้ชายที่ใช้ในการรักร่วมเพศมีหลากหลายแบบมีทั้งขายยาไวอากร้ายาเม็ดยาแบบน้ำ ยาแบบผมอยู่ในรูปแบบของน้ำมันนวดก็มี โดยส่วนตัวของผมผมจะใช้ยารับประทานแบบเม็ดและยาที่เป็นน้ำมันนวดเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศส่วนยาแบบเม็ดนั้นผมจะรับประทานเพื่อเพิ่มการแข็งตัวของอวัยวะเพศให้นานขึ้นและช่วยในเรื่องของการชะลอการหลังระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ อย่าทั้งสองแบบไม่ว่าจะเป็นยาแบบเม็ดหรือยาแบบน้ำนั้นผมจะรับประทานไม่บ่อยนักคือจะรับประทานเฉพาะตอนที่อยากมีเพศสัมพันธ์แบบสุดเหวี่ยงจริงๆผมถึงจะรับประทานยาแบบเม็ดส่วนยานวดน้ำมันเพื่อเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศนั้นผมจะใช้นวดอวัยวะเพศอยู่ประจำทุกวันอยู่แล้วเพื่อทำให้ขนาดอวัยวะเพศของผมขยายตัวขึ้นรวมไปถึงทำให้เมืองนั้นมีความยาวมากยิ่งขึ้นด้วย ขนาดของอวัยวะเพศผมหลังจากที่ผมใช้น้ำมันนวดเพื่อเพิ่มขนาดพบว่ามันมีขนาดใหญ่ขึ้น โดย อาจจะใหญ่ขึ้นไม่มากนักแต่ว่ามันก็ทำให้ขนาดของผมนั้น ดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควรครับ ที่ผมต้องหันมาใช้ยานวดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศนั้นเพราะก่อนหน้านี้ผมเคยถูกผู้หญิงดูถูกนะครับว่าขนาดอวัยวะเพศของผมมันมีขนาดเล็กมันไม่สร้างความสุขให้แก่ผู้หญิงคนที่ผมนอนด้วยผมจึงจดจำคำพูดที่เธอคนนั้นดูถูกขนาดอวัยวะเพศของผมมาและผมก็ได้หาซื้อยานวดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ จนในที่สุดขนาดอวัยวะเพศของผมก็มีขนาดที่ใหญ่กว่ามาตรฐานแต่ก็ไม่ได้ใหญ่เกินจนทำให้เกิดความเจ็บปวดแก่ผู้หญิงเวลาที่เกิดการสอดสายครับ แต่ส่วนสำหรับยาเม็ดที่ช่วยเพิ่มการแข็งตัวของอวัยวะเพศของผมให้นานขึ้นนั้นผมไม่ได้รับประทานมันทุกวันจะรับประทานเฉพาะก่อนมีกิจกรรมทางเพศเท่านั้นครับ เห็นไหมครับว่าผมรู้จักการแบ่งการรับประทานยาออกเป็น step by step เพื่อให้การรับประทานยาและการใช้ยานั้นได้ผลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยที่จะไม่สิ้นเปลืองเงินทอง ที่สำคัญผมก็จะไม่ต้องได้รับผลข้างเคียงหรือได้รับ ปริมาณยาที่สะสมในร่างกายมากจนเกินไปจนอาจจะส่งผลข้างเคียงหรือส่งผลร้ายต่อร่างกายในวันหน้า แต่สำหรับบางคนก็อาจจะไม่ได้ใช้ยาเม็ดแบบรับประทานหรืออาจจะไม่ได้ใช้น้ำมันนวดเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศเพราะอาจจะไม่ได้มีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศและอาจจะไม่ได้มีปัญหาเรื่องของขนาดอวัยวะเพศที่มีขนาดเล็ก แต่บางคนมีปัญหาเรื่องของการชะลอการหลั่งก็อาจจะใช้ยาน้ำซึ่งเป็นยาน้ำที่มีลักษณะคล้ายกับยาชาทำให้สามารถชะลอการหลังการมีเพศสัมพันธ์ได้ดีกว่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น