วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ไวอากร้าสถานบันเทิง



สถานบันเทิงสำหรับผู้ชายเราเห็นมาก็มากแล้วนะคะแต่สถานบันเทิงสำหรับผู้หญิงก็มีแต่ว่าให้จำนวนยังไม่เยอะมากอย่างสถานบันเทิงที่ดิฉันได้ไปเที่ยวเมื่อคืนก็คือสถานบันเทิงที่มีผู้ชายออกมาเต้นให้ผู้หญิงได้ลูบคลึงอวัยวะเพศ เพียวลูบคลึงเบาๆ อวัยวะเพศของผู้ชายพวกนี้ก็จะแข็งตัวขึ้นมาทันทีซึ่งไม่รู้ว่าก่อนที่ออกจากมาแสดงที่หน้าเวทีนั้นผู้ชายคนนี้นั้นมีการกินไวอากร้า ร้านขายยาอะไรบางประเภทหรือเปล่าที่ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วขนาดนั้น เพราะเมื่อเปรียบเทียบการแข็งตัวของอวัยวะเพศของผู้ชายคนนี้กับสามีที่บ้านมันคนละเรื่องเลยนะคะเพราะว่าสามีที่บ้านไม่ได้กินยาอะไรทั้งสิ้นเวลาที่เราจะมีเพศสัมพันธ์กันนั้นรู้สึกว่าอวัยวะเพศของสามีจะแข็งตัวได้ช้ามากแต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะเพราะว่ามันอาจจะเกิดจากการที่สามีรู้สึกเบื่อหน่ายในตัวของฉันหรือเปล่า เพราะเราแต่งงานกันมาหลายสิบปีแล้วมันอาจจะซ้ำซากจำเจไม่ตื่นเต้นเร้าใจเหมือนตอนแต่งงานใหม่ๆก็เป็นได้ แต่ก็ช่างมันเถอะเพราะเรามาคุยกันเรื่องความตื่นเต้นและความสุขเมื่อคืนจะดีกว่าผู้ชายที่ออกมาเต้นยั่วยวนให้สาวๆที่เขาไปสถานบันเทิงขายไวอากร้าแห่งนั้น เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์รูปหล่อร่างกายกำยำบึกบึนแข็งแรงที่สำคัญอวัยวะเพศนั้นตอบสนองต่อมืออย่างรวดเร็ว นี่ขนาดยังไม่ได้ถอดกางเกงในออกก็พอจะทราบได้ว่าขนาดของอวัยวะเพศของผู้ชายที่ออกมาแสดงให้ดูนั้นแต่ละคนมีขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่มากแต่ฉันเข้าใจว่าเขาคงจะกินยาทั้งยาที่ช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวแก้ผิวแตกกินยาที่ช่วยในการทำให้ขนาดของอวัยวะเพศใหญ่กว่าปกติเพราะอาชีพแบบนี้จะต้องมีอวัยวะเพศที่แข็งตัวที่ดีและจะต้องมีอวัยวะเพศที่ใหญ่พอสมควรจึงจะสามารถดึงดูดลูกค้าสาวๆหรือสาวแก่แม่หม้ายที่เข้ามาเที่ยวให้จ่ายทริปในจำนวนที่เยอะพอสมควร โดยที่ตัวดิฉันเองก็เสียค่าทริปไปประมาณ 1,000 บาท เพราะรู้สึกถูกใจกับผู้ชายที่ออกมาเต้นให้ดูเขาทั้งหล่อทั้งล่ำและอวัยวะเพศใหญ่มาก เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับสามีที่นอนอยู่ที่บ้านนั้นสามีดิฉันอ้วนลงพุงหน้าตาไม่หล่อหัวข้อล้างพูดช้าก็ไม่เพราะผิวก็ดำแล้วแบบนี้ดิฉันจะมีอารมณ์ทางเพศได้อย่างไรที่ฉันจึงต้องออกมาหาสิ่งดีๆสิ่งที่น้ำหอมแล้วกลับไปธนาคารเพื่อที่จะได้มีเพศสัมพันธ์กับสามีได้ตามปกติเพราะเดี๋ยวนี้เรากับสามีไม่ค่อยมีเพศสัมพันธ์กันพอดีฉันเห็นหน้าสามีแล้วก็รู้สึกเซ็งแต่สะอิดสะเอียนไม่อยากจะมีเพศสัมพันธ์ด้วย ถ้าเป็นสมัยก่อนก็ยังเพราะว่าตอนนั้นสามียังไม่อ้วนหัวยังไม่ล้านและก็ไม่อ้วนลงพุงแบบนี้สมรรถภาพทางเพศก็ดีกว่านี้การแข็งตัวของอวัยวะเพศก็ดีกว่านี้แต่ตอนนี้อวัยวะเพศก็แข็งตัวได้น้อยเหลือเกินอีกทั้งเวลามีเพศสัมพันธ์กันเขาก็ถึงจุดสุดยอดไวกว่าปกติจากที่เคยเป็นมาคิดว่าน่าจะเกิดจากอายุที่มากขึ้นด้วยจึงทำให้เขาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศลงแบบนี้ แต่จะว่าสามีก็ไม่ได้เพราะว่าเราแก่แล้วก็ไม่มีอะไรจะดีไปสักอย่างที่ฉันจึงต้องขวนขวายหาสิ่งเร้าใจ งั้นก็คือการนำเที่ยวบาร์ผู้ชายแบบนี้ซึ่งที่ฉันจะนานๆมาเที่ยวสักทีและจะปิดเป็นความลับไม่ให้สามีรู้มิฉะนั้นคงจะทะเลาะกันบ้านแตกสาแหรกขาดแน่
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น