วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การเลือกซื้อไวอากร้า



ถึงแม้ว่าผมเป็นคนที่ไม่ใช่คนที่มีความต้องการทางเพศสูงก็ตามแต่ผมก็ให้ความใส่ใจในการเลือกซื้อขายยาไวอากร้ายาและในการมีเพศสัมพันธ์ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าคนที่มีความต้องการทางเพศสูงเลยครับ สัญญาณคนที่มีความต้องการทางเพศสูงนั้นมักจะ พยายามหายาหรือหาสิ่งกระตุ้นในการเพิ่มความต้องการทางเพศของพวกเขาให้ได้มากที่สุดซึ่งผิดกับผมผมต้องการหายามาก็เพื่อเสริมสมรรถภาพทางเพศเท่านั้นไม่ได้มีการหายามาเพื่อเพิ่มความต้องการทางเพศให้สูงขึ้นเพราะผมคิดว่าความต้องการทางเพศที่ผมมีอยู่นั้นมันก็เพียงพอแล้วครับ การวัดระดับความต้องการทางเพศนั้นเราสังเกตได้ง่ายๆนะครับว่าถ้าคนไหนมีความต้องการทางเพศสูงมักจะมีเพศสัมพันธ์ใน 1 สัปดาห์ไม่ต่ำกว่า 7 ครั้งแต่ถ้าหากใครมีความต้องการทางเพศแบบไม่สูงมากนะ ก็จะอยู่ประมาณ 3-4 ครั้งในการมีเพศสัมพันธ์ต่อ 1 สัปดาห์ครับ ถึงแม้ผมจะมีเพศสัมพันธ์ในสัปดาห์ไม่มากนักแต่ผมก็ให้ความสำคัญทุกครั้งในการมีเพศสัมพันธ์ของผมผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดยาไวอากร้าพยายามควบคุมการหลั่งให้ดีที่สุดพยายามยืดระยะเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ให้ได้นานที่สุดเพื่อคนรักของผมจะได้มีความสุขได้นานที่สุดถ้าเป็นไปได้ผมจะพยายามทำให้คนรักของผมถึงจุดสุดยอดได้ในที่สุดแต่มันก็เป็นเรื่องที่ยากพอสมควรมันต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายหลายอย่างทั้งเรื่องของเวลาลืมของอารมณ์เรื่องของสถานที่ที่จะเป็นปัจจัยทำให้ผู้หญิงนั้นถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น ใครคิดว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่จะทำให้ผู้หญิงนั้นถึงจุดสุดยอดๆขอบอกเลยครับว่าถ้าผู้หญิงไม่มีอารมณ์ร่วมในการมีเพศสัมพันธ์ยิ่งเป็นการยากไปใหญ่ที่จะทำให้ผู้หญิงคนนั้นถึงจุดสุดยอด แอบถ่ายในเวลานั้นผู้หญิงคนที่เรามีเพศสัมพันธ์ด้วยมีความต้องการทางเพศอยู่พอดีพวกเธอจะใช้ระยะเวลาไม่นานมากนักในการถึงจุดสุดยอดได้และเป็นโอกาสอันดีที่เรานั้นจะทำการเล้าโลมและทำการมีเพศสัมพันธ์และจะทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้ในระยะเวลาอันสั้น ยาก็มีส่วนสำคัญนะครับในการทำให้สมรรถภาพทางเพศของเรานั้นแข็งแรงและสามารถยืดระยะเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ให้ได้นานขึ้นเพราะผู้หญิงนั้นจะถึงจุดสุดยอดได้ช้ากว่าผู้ชาย ระยะเวลาจึงมีส่วนสำคัญในการมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างมากถ้าคุณที่เป็นผู้ชายนั้นสามารถยืดระยะเวลาการมีเพศสัมพันธ์ให้ได้นานประมาณ 20 นาทีคุณก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ผู้หญิงคนนั้นถึงจุดสุดยอดได้เช่นกัน แต่ในทางกลับกันถ้าหากคุณไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะยืดระยะเวลาการมีเพศสัมพันให้ได้นานขนาดนั้นผู้หญิงคนที่นอนกับคนส่วนใหญ่มักจะเกิดอาการเบื่อหน่ายและเกิดอาการเซ็งถ้าหากคุณนั้นมีระยะเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ที่สั้นมากๆ ผู้ชายที่มีปัญหาเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ได้ในระยะสั้นมักจะประสบพบกับปัญหาหลั่งเร็วหลั่งไว หรือพวกนกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำซึ่งพวกนี้จะต้องหายาทนหรือไม่ก็ยาอึดในการช่วยชะลอการหลั่งในการมีเพศสัมพันธ์แต่ละครั้งด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น