วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สั่งผลิตไวอากร้า



เราเคยคบกับแฟนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ตอนนั้นเราเรียนอยู่ มี 3 ส่วนแฟนอยู่ปี 4 ใกล้จะจบแล้ว เราเช่าหออยู่ด้วยกันหลังจากที่คบกันมาเกือบปี สัตว์เลี้ยงเลขที่คบกันยังไม่มีปัญหาหนักเท่าไหร่ค่ะต่างคนต่างทำหน้าที่เรียนของตัวเองการเรียนของเราทั้งคู่ผลการเรียนไม่ได้ตก เลยแม้แต่น้อย หลังเลิกเรียนหากมีเวลาว่างเราก็ชวนกันเข้าห้องสมุดและหาที่อ่านหนังสือกันความรักในวัยเรียนไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีเสมอไปนะคะ เพียงแค่เรารู้จักป้องกันและใช้ความรักในทางที่ส่งเสริมกันอย่างถูกต้อง เราทั้งคู่ทำงานอดิเรกหาเงินด้วยกันระหว่างเรียนค่ะโดยไม่ต้องเดือดร้อนพ่อแม่ของเราเลย ชีวิตเหมือนจะperfect แต่ก็มีปัญหาในการอยู่ด้วยกัน ปัญหาที่ว่าคือปัญหาเรื่องบนเตียงของเราทั้งคู่แฟนดิฉันเขาหลั่งไวมากๆ โดยไม่ทราบสาเหตุมาก่อน ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันดิฉันไม่เคยไปก่อนเขาเลยสักครั้งเดียวเขาไปก่อนทุกครั้ง แต่ทุกครั้งที่เขาเสร็จเขาก็จะช่วยให้ดิฉันต่างค่ะข้อนี้ต้องขอเขาว่าไม่ยอมปล่อยให้ดิฉันนอนก็ อารมณ์ค้างเพียงคนเดียวแต่ในใจรู้หรือเปล่าดิฉันก็หวังว่าอยากให้เขาต่อระยะเวลาในการ มีอะไรกับดิฉันให้นานมากกว่านี้เพราะฉันคือช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างเราสองคนปัญหานี้ทำให้เขาเครียดมาตลอด เราทั้งสองคนพยายามหาวิธีแก้ไขไวอากร้าผลข้างเคียงสิ่งที่แฟนเป็นอยู่โดยการแอบมาพบแพทย์ เพื่อรับคำแนะนำและคำปรึกษาวิธีใช้ยาไวอากร้าพร้อมทั้งหายามารับประทานเองก็หลายตัวแล้วแต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้นจนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง มีรุ่นพี่ที่จบไปแล้วเขาเป็นเภสัชกรและได้แนะนำยาตัวหนึ่งที่เขาคิดค้นขึ้นและสั่งผลิตในแบรนด์ของเขาเอง เป็นยาสมุนไพร ซึ่งช่วยเรื่อง สมรรถภาพทางเพศให้ผู้ชายโดยเฉพาะ รุ่นพี่ได้แนะนำให้แฟนลองหามารับประทานไม่น่าเชื่อหลังจากที่ทางเข้าไปเพียงนิดเดียวอาการที่เขาเคยเป็นกลับไม่เป็นอีกเลย สามารถควบคุมการหลั่งออกไปได้นานกว่า1ชั้วโมงเลยทีเดียว เราทั้งคู่ดื่มด่ำความสุขด้วยกันนานมากๆแบบไม่เคยเป็นมาก่อน มีความสุขมากๆค่ะ ยาพี่สุดยอดจริงๆ ดีเทียบเท่ายาไวอะกร้าเลยแต่ราคสหลักร้อยนิดๆ ถูกมากๆและคุ้มมากด้วย หลังจากที่ได้ประโยชน์และได้ผลชัดเจนส่วนทำให้เรากับแฟนจึงขอเป็นตัวแทนในการจำหน่าย รอตรงนี้จนทุกวันนี้มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจาก ลูกค้าทั่วประเทศ สร้างรายได้ระหว่างเรียนให้เราเป็นอย่างมากค่ะเดือนหนึ่งมีหลักแสนบาทโดยที่ดีในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีนะทุกวันนี้แฟนเราก็หมดปัญหาเรื่องความหลังเร็วไปแล้ว แม้ไม่ได้ทานตัวนี้ต่อเนื่องก็ไม่มีอาการกลับมาอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น