วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

มีไวอากร้ามีความสุข



ดิฉันเป็นคนที่เวลาเห็นอวัยวะเพศชายแข็งตัวจะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีแต่ถ้า มีอารมณ์ทางเพศอยู่แต่พอเจออวัยวะเพศที่ไม่แข็งตัวอารมณ์ทางเพศก็จะหายไป ดังนั้นดิฉันจึงพยายามให้สามีรับประทานไวอากร้า ร้านขายยายาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศเพื่อช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวก่อนถึงจะค่อยมาขอที่ฉันร่วมเพศเพราะมันจะทำให้ดิฉันเกิดอารมณ์ทางเพศและมีความสุขทุกครั้งเวลาที่ได้ร่วมเพศกัน เคยมีหลายครั้งที่ดิฉันขายไวอากร้ามีความต้องการทางเพศอยู่แต่พอเห็นอวัยวะเพศของแฟนมันไม่แข็งตัวอารมณ์ทางเพศของที่ฉันมันก็หดหายโดยทันทีและทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่าย จนบางครั้งรู้สึกที่จะอยากจะทิ้งสามีคนนี้ไปเพื่อไปหาสามีใหม่ที่มีอวัยวะเพศที่แข็งตัวดีกว่านี้ แต่ด้วยความดี ความเป็นสุภาพบุรุษของสามีทำให้ดิฉันไม่สามารถทิ้งเขาไปได้จึงได้คิดหาวิธีที่จะทำอย่างไรให้อวัยวะเพศของสามีแข็งตัวได้ทุกครั้งเวลาที่ดิฉันมีความต้องการทางเพศ ดิฉันจึงหาทางออกด้วยวิธีการที่ไปหายาที่ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวเมื่อรับประทานเข้าไปและระยะเวลาในการทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวนั้นดิฉันตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าไม่น่าจะเกิน 45 นาทีเพราะถ้าเลย 45 นาทีหรือเลย 1 ชั่วโมงไปความต้องการทางเพศของดิฉันมันจะหายไปเองโดยอัตโนมัติ ดังนั้นดิฉันก็จะเลือกยาที่ออกฤทธิ์ภายในระยะเวลา 45 นาทีถึง 1 ชั่วโมงนำมาให้สามีได้รับประทาน หลังจากที่ดิฉันได้ใช้วิธีนี้กับสามีทำให้ดิฉันมีความสุขและพบปัญหาเรื่องความต้องการทางเพศหดหายเนื่องจากอวัยวะเพศของสามีไม่แข็งตัว ถือว่าเกือบไปเหมือนกันนะคะที่ที่ฉันเคยคิดว่ารักจะทิ้งสามีไปและไปหาสามีใหม่ที่มีอวัยวะเพศที่แข็งตัวได้ดีกว่านี้แต่คิดดูอีกทีหากจะเจอสามีใหม่ที่ถึงแม้ว่าจะมีอวัยวะเพศที่สามารถแข็งตัวได้ดีก็จริงแต่กลัวว่าจะเจอจะมีขี้เหล้าหรือเป็นคนที่ชอบสูบบุหรี่และอาจจะเจอคนที่ไม่เอางานเอากันแบบสามีคนเก่าแบบนั้นดิฉันคิดว่าคงจะแย่ยิ่งกว่าสามีคนนี้ นั่นคือความคิดที่ดีฉันคิดให้ถูกต้องเพราะทุกวันนี้สามีดิฉันอวัยวะเพศแข็งตัวดีมากหลังจากที่เขาได้รับประทานยาเสริมสมรรถภาพทางเพศที่เขาจึงบำรุงร่างกายอยู่ทุกๆวันไม่ว่าดิฉันจะมีความต้องการทางเพศเวลาใดก็ตามสามีของดิฉันจะสามารถตอบสนองความต้องการทางเพศของดิฉันได้ทุกครั้งไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น