วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไวอากร้าเอ็มคิวบ์ได้ผลชัวร์



เช้าวันนี้ฝนตกแต่เช้าเหมาะแก่การมีเพศสัมพันธ์เป็นอย่างมาก ผมไม่รอช้าสะกิดภรรยาเพื่อจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยแต่แล้วความฝันจะต้องมลายหายไปเพราะว่าเมื่อถึงเวลาจริงอวัยวะเพศของผมมันกลับไม่สู้ไม่แข็งตัวครับ ผมพยายามปลุกปั้นอวัยวะเพศของผมอยู่เป็นเวลานานแล้วจากนั้นผมยังให้ทายาของผมช่วยโดยการใช้ปากมันก็ยังไม่สามารถทำให้อวัยวะเพศของผมแข็งตัวขึ้นไม่ได้ครับ ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดปกติมากเพราะว่าโดยปกติแล้ว เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ภรรยาของผมแนะนำว่าให้ผมรับประทานผลิตภัณฑ์ mcube ดูเพราะมีสรรพคุณยาไวอากร้าในการช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วและจะช่วยแก้ปัญหาอวัยวะเพศปลอมตัวก่อนและหลังการมีเพศสัมพันธ์ มันช่วยทำให้อวัยวะเพศของผมแข็งตัวได้ต่อเนื่องและสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้จนตั้งแต่ต้นจนจบ ผมก็แอบสงสัยอยู่ในใจเหมือนกันไหมครับว่าเธอรู้ได้อย่างไรว่ามีผลิตภัณฑ์แบบนี้อยู่ แต่ผมก็เก็บความสงสัยนี้เอาไว้โดยไม่ถามเธอออกไป มาในเช้าวันรุ่งขึ้นเราสองคนได้ออกไปซื้อผลิตภัณฑ์ mcube ด้วยกัน ที่ร้านขายยาแห่งซึ่งเจ้าของร้านรู้จักแฟนผมเป็นอย่างดีและเขาก็ทักเธอว่าเอาวันนี้มาซื้อผลิตภัณฑ์ mcube เอ็มคิวบ์อีกแล้วเหรอ ทำไมเจ้าของร้านดูสนิทสนมกับแฟนผมจังเลย จากการพูดคุยก็พอทราบคร่าวๆครับว่า แฟนผมเคยมาซื้อผลิตภัณฑ์เอ็มคิวบ์ให้ผมรับประทานอยู่บ่อยๆ แล้วเธอแอบผสมไวอากร้า คือลงไปน้ำดื่มเพื่อให้ผมรับประทานโดยที่ไม่รู้ตัวผมถึงว่าก่อนหน้านี้ทำไมผมถึงได้คึกคักจังเอาไวยะวะเพศของผมมันแข็งตัวดีมากๆจนผมรู้สึกว่ามันดีจนเกินคาด เมื่อรู้ความจริงแบบนี้ผมจึงถามแฟนผมไปว่าทำไมต้องแอบใส่ไปในน้ำให้ผมรับประทานด้วยเธอบอกว่าเธอกลัวว่าผมจะว่าหาว่าเธอมีความต้องการทางเพศสูง แต่ที่จริงแล้วผมชอบผู้หญิงที่ความต้องการทางเพศสูงแบบเธอเพราะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมีสีสันหรือครับ ผมบอกแฟนผมว่าต่อไปนี้ไม่ต้องแอปฟรีมาใส่น้ำให้ผมรับประทานอีกแล้วสามารถซื้อและบอกผมตรงๆผมจะรับประทานด้วยความเต็มใจเพราะผมก็ชอบตอนที่อวัยวะเพศของผมแข็งตัวได้อย่างดีและสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างเต็มที่ เพราะมันทำให้มีอะไรกันได้บ่อยครับและมีอะไรกันได้นานๆ ผมถึงว่าช่วงหลังผมทำไมถึงอยากมีเพศสัมพันธ์ตลอดก็คงเป็นเพราะตัวยา Mcube ที่ทำให้ผมมีความต้องการทางเพศสูงขึ้น ผมสามารถมีเพศสัมพันธ์แถวพัทยาได้นับครั้งไม่ถ้วนภายในระยะเวลา 1 คืนจากพี่ ปกติในหมู่คืนผมจะสามารถมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาได้เพียงครั้งเดียวและเพียงครั้งเดียวนี้ผมบางครั้งก็ทำไม่ได้เสียด้วยเพราะอยู่ดีๆอวัยวะเพศของผมมันก็อ่อนตัวลงมาระหว่างมีกิจกรรมทางเพศทำให้ผมไม่ถึงจุดสุดยอดและแฟนของผมก็ไม่ถึงจุดสุดยอดด้วย ต่อไปนี้ผมสบายใจแล้วครับก่อนมี เพศสัมพันกับแฟนผมก็จะจัดเเอ็มคิวบ์ก่อน 1 เม็ด เพื่อป้องกันการออกตัวของอวัยวะเพศระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ซึ่งมันได้ผลที่ดีมากๆครับ
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น