วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

พกไวอากร้าขึ้นสังเวียน



เพื่อความมั่นใจก่อนที่ผมจะขึ้นสังเวียนเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงใครสักคนผมจะไม่ลืมใช่ยาไวอากร้าเพิ่มสมรรถภาพทางเพศก่อนทุกครั้งนะครับ ซึ่งมันก็ได้ผลดีมากๆแต่หากวันไหนผมลืมรับประทานตัวยาก่อนวันนั้นถือว่าเป็นวันที่เสียเปล่าจริงๆครับ ที่บอกว่าต้องเสียบเปล่าก็เพราะว่าถ้าผมไม่ได้กินยาอวัยวะเพศของผมมันจะไม่สู้มันจะไม่แพงครับถึงแม้จะมีการปลุกเร้าด้วยวิธีต่างๆก็ไม่สามารถปลุกเล้าให้อวัยวะเพศของผมแข็งชูชันขึ้นมาได้ครับ มันถือเป็นเรื่องปกตินะครับที่อวัยวะเพศของผมไม่แข็งตัวเพราะว่าผมอายุมากแล้วครับปีนี้ผมก็อายุ 50 ปีผู้ชายที่มีอายุ 50 ปี ส่วนมากมักมีปัญหาเรื่องของอวัยวะเพศอ่อนตัวระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ซึ่งเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยมาก ขณะที่ว่านักกีฬาที่แข็งแรงออกกำลังกายอยู่เป็นประจำก็ยังพบปัญหาเรื่องการอ่อนตัวของอวัยวะเพศระหว่างการมีเพศสัมพันธ์เลยครับ นับประสาอะไรกับผมซึ่งเป็นปุถุชนคนธรรมดาผมเป็นคนที่ขี้เกียจออกกำลังกายเสียด้วยซ้ำครับวันวันเอาแต่ทำงานวันวันเอาแต่คิดว่าจะทำอย่างไรที่จะหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว มันจึงทำให้ผมจำเป็นจะต้องดิ้นรนหาเลี้ยงครอบครัวด้วยทุกวิถีทางดังนั้นต่อไปได้เลยครับเรื่องการออกกำลังกายผมถึงไม่ได้ออกกำลังกายแต่ผมก็ดูแลสุขภาพนะครับผมไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืนแต่เวลามีเพศสัมพันธ์ผมขออย่างเดียวขอได้ใช้ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศไม่เช่นนั้นอวัยวะเพศของผมมันไม่แข็งตัวครับ ไวอากร้า คือระยะเวลาในการแข็งตัวของอวัยวะเพศของผมหลังจากที่ผมไปรับประทานยาเข้าไปจะใช้ระยะเวลาประมาณ 50 นาทีครับซึ่งผมก็ไม่รู้นะครับว่าผู้ชายคนอื่นที่รับประทานยาเสริมสมรรถภาพทางเพศเข้าไปแล้วจะใช้ระยะเวลานานขนาดไหนถึงจะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวแต่สำหรับผมเวลาเพียง 50 นาทีผมก็ว่ามันเป็นเวลาที่ไม่นานนักผมสามารถรอได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น