วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไวอากร้ายาแบบเฉพาะกิจ



ผมมีปัญหาเรื่องเสื่อมสมรรถภาพทางเพศมาหลายปีแล้วครับทำอย่างไรก็ไม่หายสักทีได้แต่วิตกกังวลไปวันวานว่าเมื่อไรอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศจะหายเป็นปกติ ผมก็เพิ่งรู้นะครับว่าโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศไม่สามารถหายเป็นปกติได้มีเพียงวิธีเดียวคือจะต้องใช้ยาไวอากร้ามีสรรพคุณในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศมีแบบที่รับประทานเพื่อบำรุงรักษาพยุงอาการไม่ให้ทรุดตัวไปกว่าเดิมและยาแบบเฉพาะกิจที่รับประทานก็มีกิจกรรมทางเพศ ผมเป็นคนที่มีเงินน้อยหาเช้ากินค่ำคงไม่เลือกวิธีการของพระประธานแบบบำรุงสุขภาพทางเพศทุกวันเพราะเป็นวิธีการที่สิ้นเปลืองเงินทองเป็นอย่างมากผมเลือกไวอากร้า คือวิธีการนำมารับประทานแบบเฉพาะกิจก่อนการมีเพศสัมพันธ์ผมคิดว่าเท่านี้ก็ทำให้ชีวิตของผมมีความสุขเพียงพอแล้ว เพราะผมไม่ใช่วัยหนุ่มเหมือนแต่ก่อนผมมีครอบครัวแล้วซึ่งครอบครัวของผมก็อบอุ่นดีติดปัญหาอย่างเดียวก็คือเรื่องสมรรถภาพทางเพศของผมที่มันไม่ค่อยจะดีมีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ผมคิดว่าถ้าทั้งยาวที่นำมา บรรเทาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศอันมีสรรพคุณในการเสริมสมรรถภาพทางเพศของผมผมก็คิดว่าชีวิตครอบครัวของผมก็คงมีความสุขแบบนี้ตลอดไปเรื่อยเรื่อยๆถึงแม้ว่าผมจะมีปัญหาเรื่องเสื่อมสมรรถภาพทางเพศแต่ภรรยาของผมก็ยังอยู่เคียงข้างผมอยู่ตลอดคอยให้กำลังใจคอยปลอบใจทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ผมมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น ภรรยาของผมบอกว่าตราบใดที่เรามีกำลังใจดีมีสุขภาพดีแบบนั้นความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจมันจะช่วยเยียวยาอาการของโรคที่เป็นอยู่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น