วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไวอากร้าจุดสุดยอด



ได้โปรดเถอะครับใครก็ได้ช่วยผมทีตอนนี้ผมกลุ้มใจมากๆผมก็แซงใกล้จะต้องทิ้งกันแล้วครับแฟนผมไม่เข้าใจว่าสาเหตุที่อวัยวะเพศของผมไม่แข็งตัวเป็นเพราะอะไรเธอนั้นงอลและโมโหผมมาก มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี้เองครับเหตุการณ์นี้เรา 2 คนเข้านอนตามปกติแล้วกำลังจะมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันแต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็คือคืนนั้นอวัยวะเพศผมไม่แข็งตัวครับ อัตรานี้มันเคยเป็นของหน้านี้แล้ว 2 ถึง 2 ครั้งนะครับแต่ตอนนั้นผมก็ยังนิ่งเฉยปล่อยปละละเลยไม่หายยาไวอากร้าออกมาเพื่อแก้ปัญหาเรียกการแข็งตัวของอวัยวะเพศผมคิดว่าตอนนั้นมันน่าจะเกิดจากการที่ผมดื่มสุรามากเกินไปจึงทำให้การตื่นตัวของอวัยวะเพศไม่ดี ตะกร้อเมื่อคืนนี้ผมไม่ได้ทานสุราได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย ก็เพียงพอแต่มันก็ยังมีเรื่องของอาการอวัยวะเพศแข็งตัวไม่เต็มที่อยู่ครับ มันไม่ใช่ครั้งแรกมันจึงทำให้ภรรยาของผมโมโหมากเนื่องจากเธอกำลังมีความต้องการทางเพศและทำให้เธอรู้สึกว่าเธออารมณ์ค้าง แฟนผมไล่ส่งผมให้รีบออกไปซื้อยามารับประทานในคืนนั้นเลยแต่ผมบอกว่ามันดึกแล้วร้านขายยาคงปิดไปหมดแล้วเอาเป็นว่าพรุ่งนี้ ผมจะรีบออกไปซื้อยาไวอากร้า คือเกี่ยวกับยาเพิ่มการแข็งตัวของอวัยวะเพศให้เร็วที่สุด แต่ผมก็มีทางเลือกให้เธอนะครับผมบอกกับเธอว่าผมจะช่วยเธอให้ถึงจุดสุดยอดด้วยการลงลิ้นแต่เธอก็บอกว่ายังไม่เหมือนกับการที่เอาอวัยวะเพศต่อไปเพราะไปเดี๋ยวนั้นเธอจะมีความรู้สึกที่เสียวชอบและรู้สึกดีกว่า โปรดจงอธิบายด้วยเหตุผลเธอจึงเริ่มใจอ่อนและลดความหมองลง จากนั้นผมก็พยายามปลอบเธอและนวดคลึงเพื่อให้เธอได้ผ่อนคลายและนอนหลับในคืนนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น