วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไวอากร้ายาสมุนไพร



ช่วงนี้เป็นช่วงมรสุมของชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะทั้งเรื่องสุขภาพทั้งเรื่องชีวิตครอบครัวทั้งเรื่องชีวิตการงานชีวิต ประจำวันต่างๆของผมเปลี่ยนไปหมดเลยครับตั้งแต่ที่ผมเลิกลากับภรรยาไป อันเกิดจากการมีปากเสียงเรื่องของสมรรถภาพทางเพศของผมที่มันไม่ดีและไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศของภรรยาได้ซึ่งมันเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบทั้งคู่ภรรยาของผมพยายามหาซื้อยาเพิ่มขนาดมาให้ผมรับประทานเพื่อหวังว่าสมรรถภาพทางเพศของผมจะดีขึ้นแต่ผมเป็นคนหัวดื้อหัวรั้นไม่ยอมรับฟังไม่ยอมทำตามที่ภรรยาแนะนำจนเรามีปากเสียงกันต่างๆนานาไม่เว้นแต่ละวัน จนบางครั้งภรรยาของผมก็ประชดด้วยการพูดถึงแฟนเก่าของเขาที่มีสมรรถภาพทางเพศที่ดีเอาไวยะวะเพศของแฟนเก่าทั้งใหญ่ทั้งยาวทั้งแข็งตัวได้ดีมันเป็นการเปรียบเทียบที่ทำให้ผมเกิดอาการน้อยใจ ภรรยาของผมบอกว่าแฟนเก่าของเธอนั้นมีการกินยาเพื่อทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวทำตามที่เขามีปัญหาเรื่องสมรรถภาพทางเพศเขาก็ยังมีอวัยวะเพศที่แข็งตัวได้ดีเลยแต่สำหรับผมทำไมไม่ลองกินยาปลุกเซ็กดูภรรยาว่าอย่างนั้น ครับผมมีความกลัวและ ความวิตกไปต่างๆนานาว่าหาผมกินยาประเภทเสริมสมรรถภาพทางเพศกลัวว่าจะเกิดผลข้างเคียงกับร่างกายเพราะเท่าที่ผมถามข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่เกิดหัวใจวายจากการรับประทานยาประเภทนี้ ภรรยาของผมเคยบอกผมว่ายาที่เธอซื้อมาให้ผมกินนั้นเป็นยาที่ได้จากการสกัดจากสมุนไพรมันมีสรรพคุณในการเสริมสมรรถภาพทางเพศที่ดีมันไม่มีผลข้างเคียงกับร่างกายแต่ว่าผมก็ไม่เชื่อเธอไม่ยอมกิน ตามคำแนะนำของเธอ สุดท้ายเราก็มีปากเสียงกันรุนแรง เพราะเธอประชดผมเรื่องแฟนเก่าของเธออยู่เปิดบ่อยทำให้ผมระเบิดอารมณ์ออกมาและ ไกลห่างกันในที่สุดเราจึงต้องหย่าร้างกันไป วันที่เธอเดินออกจากชีวิตผมไปเธอไม่ได้เอายาติดตัวไปด้วยมีวันหนึ่งผมเลยลองแกะยาตัวนี้มาลองรับประทานดูพบว่ายาสมุนไพรเสริมสมรรถภาพทางเพศตัวนี้มันดีจริงๆครับอวัยวะเพศของผมจากที่เคยอ่อนอ่อนอยู่กับแข็งตัวได้ทีอวัยวะเพศของผมจากที่เคยหลั่งไวก็ชะลอการหลั่งได้ดี รู้แบบนี้ผมน่าจะลองกินยาตัวนี้ตั้งแต่ที่ภรรยาของผมแนะนำก็คงไม่ต้องหย่าร้างกันแบบนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น