วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ไวอากร้าใช้คู่ sex toy



มาระเบิดความมันส์ด้วยถุงยางแบบพิเศษที่มีผิวขรุขระที่ผมเพิ่งซื้อมาครับ ผมกะว่าจะเอาไว้สร้างความประทับใจให้กับแฟนสาวของผมครับ ผมไม่เคยซื้ออุปกรณ์อย่าง sex toy มาก่อนผมเพียงต้องการที่จะสร้างความแปลกใหม่ ความตื่นเต้นให้เราทั้ง 2 คน เมื่อผมได้รับสินค้ามาผมก็ไม่รอช้าที่จะแกะมันดูโอ้มันเยี่ยมจริงๆครับทั้งขนาดและรูปร่างของมันตรงตามที่ผมต้องการเลย แต่มีปัญหาอยู่อย่างครับตรงที่ผมสั่งขนาดของ sex toy ใหญ่เกินกว่าขนาดของอวัยวะเพศของผมครับมันออกจะหลวมๆและหลุดง่ายไปทั้งที่อวัยวะเพศของผมก็แข็งตัวขึ้นมาเต็มที่แล้ว ดังนั้นผมก็คงต้องสั่งสินค้าจากทางร้านนี้เพิ่มอีก 1 อย่างครับเพื่อให้ขนาดของอวัยวะเพศของผมใหญ่กว่านี้และไม่หลุดง่ายเวลาที่มีเพสสัมพันธ์กับแฟน ดังนั้นผมจึงสั่งซื้อยาเพิ่มขนาดมา 1 กล่องครับ ผมไม่รอช้าในคืนนั้นผมก็กินเข้าไปก่อน 1 เม็ด ยามันดีมากเลยครับเห็นผลทันตาทันทีทันใด เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของขนาดของอวัยวะเพศของผมได้อย่างชัดเจน ถึงมันจะแข็งตัวเต็มที่แล้วก็ตามมันก็ยังเพิ่มขนาดขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงจุดหนึ่งอวัยวะเพศของผมก็ไม่ใหญ่ขึ้นไปกว่านี้แล้ว เมื่อผมเห็นว่าขนาดของอวัยวะเพศผมนิ่งสงบแล้วผมก็ลองสวม sex toy เข้าที่อวัยวะเพศของผมอีกครั้งซึ่งครั้งนี้มันสวมได้อย่างพอดิบพอดีไม่หลวมไปไม่คับไปสร้างความประทับใจให้กับผมและแฟนเป็นอย่างมากครับ คืนนั้นเรามีความสุขที่สุดเหวี่ยง
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น