วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ไวอากร้าชนิดที่กินแล้วปลอดภัย



ผมและภรรยาผมไม่เคยต้องช้ายาปลุกเซ็กมาก่อนเลย เราสองคนอยู่กินกันมาเกือบ10ปี ด้วยความรักความเข้าใจกันตลอดไม่เคยมีปัญหาสร้างความทะเลาะเบาะแว้งกันเลย เราเป็นคู่ทุกข์คู่สุขกันไม่คิดจะทิ้งกันแม้เวลาที่ผมรู้สึกท้อแท้ สิ้นหวัง ภรรยาของผมจะเป็นคนคอยให้กำลังใจและปลอบใจผมเสมอ ครั้งนี้ผมมีความทุกข์ด้วยโรคประจำตัว ทำให้เกิดอาการน้องชายไม่มีกำลังจากที่เคยฟิตแข็งตัวกลับกลายเป็นอ่อนปวกเปียก แม้ว่ามีอารมณ์และมีความต้องการเพียงใดมันก็ไม่ยอมดีดตัวมาสู้งานอีกเลย ผมสงสารภรรยาที่ผมไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเธอได้ ก่อนหน้านี้เราจะมีความสุขด้วยกันอาทิตย์ละไม่น้อยกว่า4วัน แต่ตอนนี้เดือนละครั้งก็เป็นเรื่องยากมากสำหรับผม ถึงแม้ว่าจะช่วยเธอด้วยวิธีอื่นแต่ผมรู้สึกได้ว่ามันไม่เร้าใจเท่าการสอดใส่ซึ่งกันและกัน ผมอยากหายขาดจากอาการที่เป็นขอคำแนะนำจากเพื่อนๆในนี้ว่ามีใครเป็นแบบเดียวกับผมบ้างไหม และมีทางออกอย่างไรบ้าง มียาทนที่ทำให้อวัยวะเพศสามารถกลับมาแข็งเหมือนเดิมได้บ้างหรือไม่ ถ้ามีรบกวนแจ้งผมด้วยครับผมจะรีบไปหาซื้อมากิน เคยไปหาหมอแล้วหมอแนะนำว่าโรคเบาหวานทำให้ผมเป็นต้องระวังเรื่องกินยาโดยเฉพาะยาสมุนไพร เพราะอาจจะทำให้การไหลเวียนของเลือดอุดตันและมีผลต่อต่อมไร้ท่อด้วย อาการของผมอาจจะหายขาดหรือไม่หายก็ได้ ผมได้ฟังแล้วยิ่งเครียดมากขึ้นเพราะมันบั่นทอนกำลังใจผมไปมาก ถึงแม้ภรรยาผมจะบอกว่าไม่เป็นไรแต่ผมก็อยากให้เธอมีความสุขอีกครั้งเพราะเราทั้งคู่ก็อายุไม่มาก หากเพื่อนแนะนำยาขอชนิดที่กินแล้วปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงนะครับ ขอบคุณมากๆ
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น