วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ไวอากร้าที่เกาะมัลดิฟท์



วันครบรอบแต่งงาน5ปีของดิฉันและสามีเราปีนี้ได้ไปฉลองที่เกาะแห่งความฝัน คือมัลดิฟท์ ดิฉันดีใจมากที่สามีให้รางวัลเป็นที่ท่องเทียวที่สุดแสนโรแมนติกกับดิฉันซึ่งใฝ่ฝันมานานแล้ว ความฝันเป็นจริงก็ตอนนี้โชคดีเหลือเกินที่ได้สามีเอาอกเอาใจเก่ง เรา2คนคบกันไม่นานก่อนตัดสินใจแต่งงานกัน ด้วยเป็นเพราะเราทั้งคู่ค่อนข้างมีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ด้วยกันก่อนคบกันเราบอกกันตรงๆว่าคบใครก็หวังใช้ชีวิตแต่งงานดังนั้นหากไม่คิดจริงจังก็ไม่ต้องเสียเวลากัน แม้ระยะก่อนแต่งงานเราตกลงอยู่ก่อนแต่งแต่ก็ไม่ละเลยที่จะป้องกันการท้อง เราคุมกำเนิดด้วยการใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งนอกจากจะใช้ในการป้องกันการมีลูกก่อนการพร้อมแล้วยังช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ด้วย ตลอดระยะเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมาสามีไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังเรื่องบนเตียงเลยแม้แต่ครั้งเดียว สามีบอกว่าเขามีตัวช่วยยาทนที่ดีเป็นสูตรลับตกทอดมาจากบรรพบุรุษแล้ว สามีเป็นคนมีเชื้อสายมาจากคนจีนแผ่นดินใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องยาจีนอย่างมาก และหนึ่งในส่วนผสมสูตรยาดีของตระกูลสามีคือหญ้าถั่งเช่าซึ่งถูกยกย่องว่าเป็นสุดยอดแห่งยาอายุวัฒนะและรักษาได้สารพัดโรค โดยเฉพาะเรื่องเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศด้วยแล้วจึงเป็นที่ใฝ่ฝันและต้องการลิ้มลองสักครั้งในชีวิต แม้ว่าจะมีราคาแพงมากก็ตามแต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภคซึ่งส่วนใหญ่คนที่มีสิทธิ์ได้กินก็คือบรรดามหาเศรษฐี ผู้ชายในตระกุลสามีต่างมีลูกดกด้วยกันทั้งนั้นคาดว่าน่าจะเป็นผลของยา Sidegra นี้แน่นอน ส่วนเรายังไม่พร้อมที่จะมีเพราะยังต้องการเที่ยวให้สมใจก่อนถึงค่อยพร้อม ไม่แน่หลังกลับจากทริปเที่ยวมัลดีฟท์เราอาจมีลูกมาฝากอากงอาม่าที่เมืองไทยเป็นแน่
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น