วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ไวอากร้ากับบริการทางเพศ



ผมทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะที่ให้บริการเฉพาะคุณผู้หญิงที่ต้องการหาความสุข ต้องการคลายเครียด ที่ผมทำงานอยู่นั้นมีการขายบริการผู้ชายแอบแฝงอยู่ด้วยครับ ผมก็เป็นหนึ่งของผู้ชายหลายๆคนที่ให้บริการทางเพศแก่ผู้หญิงที่มาเที่ยว แน่นอนว่าผมขายบริการทางเพศแบบนี้ผมต้องสมบูรณ์แบบทุกอย่างหากต้องให้บริการทางเพศกับลูกค้า ไม่แปลกครับที่เวลาที่ผมรับงานบริการทางเพศแก่ลูกค้าแล้วผมต้องมียาอึดในการช่วยทำให้การบริการทางเพศแก่ลูกค้าผู้หญิงของผมออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดครับ ยาที่ผมใช้มีหมดทุกขนานครับ มีตั้งแต่อาหารเสริมผู้ชายเพิ่มและเร่งการแข็งตัวให้อวัยวะเพศ ยาที่ช่วยชะลอการหลั่งซึ่งผมก็มีทั้งยากินยาทายาฉีดจะใช้ยาแบบไหนก็จะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ตอนนั้นครับ แต่ก็ใช่ว่าผมจะกินยาอย่างเดียวนะครับผมก็มีการฝึกการแข็งตัวของอวัยวะเพศและฝึกการชะลอการหลั่งด้วยตัวเองเหมือนกันนะครับ การฝึกการแข็งตัวของอวัยวะเพศนั้นผมจะทำในเวลาว่างๆด้วยการชโลมน้ำมันให้ทั่วอวัยวะเพศและค่อยๆบีบคลึงอวัยวะเพศเบาๆการทำแบบนี้นอกจากจะทำให้อวัยวะเพศแข็งแรงแล้วยังทำให้อวัยวะเพศใหญ่และยาวขึ้นด้วย ส่วนการฝึกการชะลอการหลั่งทำได้โดยการฝึกขมิบเราสามารถทำๆได้ตลอดเวลาที่เราสะดวกเพราะไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไร
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น