วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ไวอากร้าทำให้สมบูรณ์แบบ



การเป็นหัวหน้าครอบครัวที่สมบูรณ์แบบนั้นจะต้องทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขได้ ผมเป็นผู้ชายที่เป็นหัวหน้าครอบครัวที่เกือบจะสมบูรณ์แบบแล้ว หลายอย่างผมทำให้ภรรยามีความสุขอย่างแรกเรามีลูกด้วยกันเพราะผมตั้งใจที่จะไม่ใช้ถุงยางอนามัยในวันที่เธอพร้อมต่อการมีลูกและเราก็ได้ลูกมาสมใจ ส่วนเรื่องลูกนั้นก็มีความสุขมีพร้อมทุกอย่างอยากกินอะไรก็ได้กิน อยากเล่นอะไรก็ได้เล่น แต่ตอนนี้เริ่มมีปัญหาภายในครอบครัวแล้วเพราะว่าตอนนี้ผมไม่สามารถให้ความสุขกับภรรยาได้เหมือนเก่า เวลาภรรยาผมมีความต้องการทางเพศเธอจะมักสะกิดผมและผมก็ตอบสนองความต้องการทางเพศให้เธอได้เป็นอย่างดี แต่หลังจกที่เธอคลอดลูกมาและเราไม่ค่อยได้มีเพศสัมพันธ์กันถี่ๆเหมือนเมื่อก่อนนั้น ความต้องการทางเพศของผมมันลดลงไปมาก ขนาดอวัยวะเพศของผมก็ทั้งเล็กลงทั้งสั้นลงจากการที่มันไม่ได้ใช้งานมานาน ทุกวันนี้เวลาที่ภรรยามีความต้องการทางเพศเธอสะกิดผมๆก็ไม่ได้ตอบสนองความต้องการทางเพศของภรรยาเหมือนก่อนจนในบางครั้งเราสองคนก็มีปากเสียงกันเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง ผมเลยหาทางแก้ไขโดยไปซื้อยาเพิ่มขนาดมาจากร้านขายยาแถวบ้าน คนที่ขายยาให้ผมแนะนำให้ผมใช้ยาตัวนี้หลังจากที่ผมเล่าอาการให้เขาฟัง คนขายยาบอกว่ายาตัวที่เขาขายให้ผมมานั้นมันจะช่วยแก้ปัญหาทางเพศทุกอย่างของผมได้หมด ทั้งเพิ่มความต้องการทางเพศ เพิ่มขนาดความใหญ่ความยาวของอวัยวะเพศ
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น