วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ไวอากร้ายาดีจากเพื่อน



ตอนนี้ผมนอนไม่ค่อยจะหลับเลยครับทุกๆคืนผมจะหลับได้ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้นเองเพราะผมคิดมากเรื่องอาการหลั่งเร็วที่ผมไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้เสียที ผมก็นอนนึกนะครับว่าผมมีกรรมอะไรจากชาติที่แล้วเลยส่งผลทำให้ชาตินี้ของผมต้องเกิดเป็นผู้ชายที่หลั่งเร็วแบบนี้ เรื่องนี้ทำให้ผมนอนก่ายหน้าผากมาเป็นปีๆแล้วครับ ผมกินไม่ได้นอนไม่หลับตอนนั้นน้ำหนักตัวลดลงไปหลายกิโลกรัมแล้ว เพื่อนคนหนึ่งเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงในรูปร่างของผมที่ผอมลงๆเขาเลยมาถามผมว่าผมมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ผมก็เลยเล่าเรื่องที่ผมหลั่งเร็วให้ฟังครับ เพื่อนจึงถามว่าหลั่งเร็วขนาดไหนผมก็บอกไปว่าหลั่งเร็วมากๆประมาณ 1-2 นาทีก็หลั่งและเป็นทุกครั้งของการมีเพศสัมพันธ์เลย เพื่อนบอกต่อไปนี้สบายใจได้เลยเพราะอาการหลั่งเร็วนั้นมันจะดีขึ้นไม่ต้องคิดมากอีกแล้ว ผมก็ยังไม่ค่อยเชื่อเพื่อนนักว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไร เพื่อนบอกว่าเขามี Sidegra ยาดีที่ช่วยชะลอการกงหลั่งที่ได้ผลดีมากและมีอย.รับรองความปลอดภัย เพื่อนยื่นกล่องยามาให้ผม 1 กล่องแล้วบอกว่าให้ผมกินตอนท้องว่างๆจะได้ผลดีกว่ากินตอนหลังอาการ ผมก็ไม่มีทางเลือกมากมายก็คงต้องลองยาอึดที่เพื่อนให้มา เวลาผ่านไป 1 อาทิตย์ผมได้มาเจอเพื่อนคนนี้อีกครั้งซึ่งครั้งนี้เพื่อนทักผมว่าไปทำอะไรมาหน้าตามีน้ำมีนวลขึ้นมาก ผมบอกไปว่าเป็นเพราะผมไม่มีเรื่องที่ต้องคิดมากแล้วเรื่องที่ผมเคยหลั่งเร็วตอนนี้ผมไม่หลั่งเร็วอีกแล้วตั้งแต่ได้กินยาที่เพื่อนให้มากิน ตอนนี้ปมมีเพศสัมพันธ์ได้นานประมาณ 20-30 นาทีต่อการมีเพศสัมพันธ์ต่อครั้ง โดยที่ถ้าเป็นเมื่อก่อนแค่ 1-2 นาทีผมก็หลั่งอสุจิออกมาแล้วยาของเพื่อนผมดีมากๆสามารถเปลี่ยนชีวิตให้ผมให้เป็นคนใหม่ที่มีชีวิตที่ดีขึ้น
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น