วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ยาเพิ่มขนาดที่ได้ผลถาวร



สัปดาห์แรกของการใช้ครีมนวดที่เพิ่งซื้ยาเพิ่มขนาดชายอมาใหม่ยังไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงขนาดอวัยวะเพศของสามีนั้นยังคงเท่าเดิมแต่รู้สึกว่าอวัยวะเพศของแฟนนั้นตื่นตัวเร็วขึ้นและแข็งตัวได้นานขึ้นจนรู้สึกได้ ในสัปดาห์ที่ 2 ของการใช้ครีมนวดนั้นเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของขนาดอวัยวะเพศแต่ว่าไม่เด่นชัดมากนักเท่าที่มองด้วยตาเปล่าขณะที่อวัยวะเพศของแฟนยังไม่แข็งตัวขนาดอวัยวะเพศของแฟนน่าจะใหญ่และยาวขึ้นประมาณครึ่งนิ้วเห็นจะได้ แต่พออวัยวะเพศแข็งตัวเต็มที่ขนาดอวัยวะเพศดูแล้วเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปประมาณ 1 นิ้วได้ ซึ่งเป็นที่พึงพอใจของทั้งฉันและสามีเองด้วย พอเรานวดยาเพิ่มขนาดน้องชายครบ 4 สัปดาห์ทุกครั้งที่เรานวดอวัยวะเพศนั้นเราสองคนจะช่วยกันนวดพอนวดไปนวดมาขนาดอวัยวะเพศแฟนก็ขยายตัวและแข็งตัวพอแข็งตัวฉันกับแฟนก็ไม่พลาดที่จะมีเพศสัมพันธ์กันมาตลอด ใครคะจะอดใจได้เมื่อเห็นอวัยวะเพศของผู้ชายที่ทั้งแข็งทั้งใหญ่ตั้งโด่อยู่ตรงหน้าแบบนั้น ฉันคนหนึ่งที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ทางเพศได้เลยต้องจัดกันซักยก 2 ยกให้ถึงพริกถึงขิงกันไปเลย และเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้มีเพศสัมพันธ์กันตอนที่นวดอวัยวะเพศเพราะนั่นทำให้อวัยวะเพศของแฟนได้บริหารไปในตัวด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น