วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ยาเพิ่มขนาดเป็นปัญหาเรื่องของสุขภาพ



เครียดๆไม่รู้จะบอกใครไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งพาใคร ปัญหานี้ไม่ใช่ปัญหาเรื่องเงินๆทองๆนะครับมันเป็นปัญหาเรื่องของสุขภาพล้วนๆ และปัญหามันไม่ได้เกิดกับฉันแต่มันกลับสร้างปัญหาให้ฉันเต็มๆ เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะก่อนที่ฉันจะมีครอบครัวนั้นก็มีหนุ่มคนนึงมาจีบซึ่งหน้าตาก็หล่อเหลาเอาการเห็นเขาปุ๊ปรักเลยแทนจะนอนพลีกายให้เลยตอนนั้นด้วยซ้ำ แต่เราก็เข้าตามตรอกออกตามประตูนะคะ วันที่ฉันต้องเสียพรหมจรรย์ให้เขานั้นฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นอวัยวะเพศของคนหล่อๆเป็นครั้งแรก เขาทั้งขาวทั้งสูงผิวพรรณดีเกลี้ยงเกลา แต่พอเขาถอดกางเกงในให้เห็นอวัยวะเพศเท่านั้นแหล่ฉันนี่อยากลุกหนีเลยเพราะด้วยขนาดอวัยวะเพศของเขาที่มันสั้นแทนมองไม่เห็น ตอนแรกก็ปลอบใจตัวเองว่าเดี๋ยวเขาใช้ยานวดเพิ่มขนาดแล้วขนาดอวัยวะเพศเขาก็น่าจะใหญ่ขึ้นมาบ้าง แต่มันไม่เป็นเช่นนั้นเลยค่ะถึงเขาจะนวดน้ำมันไปเกือบหมดขวดแล้วก็ตามดูเหมือนว่ายาเพิ่มขนาดชายที่เขาใช้นั้นมันคงไม่ได้ผลอะไรเพราะว่าขนาดอวัยวะเพศของเขาก็ยังสั้นเหมือนเดิมอยู่ดี เห็นไหมคะปัญหาของฉันมันใหญ่หลวงเป็นปัญหาเรื่องของสุขภาพล้วนๆ และปัญหามันไม่ได้เกิดกับฉันแต่มันกลับสร้างปัญหาให้ฉันเต็มๆก็เพราะทุกครั้งของการมีเพศสัมพันธ์ฉันไม่เคยมีความสุขและถึงจุดสุดยอดได้แม้แต่ครั้งเดียว
ยาเพิ่มขนาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น