วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ยาเพิ่มขนาดเพื่อท่านชายเฉพาะ



สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ผมได้บนบานสารกล่าวเอาไว้ก็คงไม่สามารถช่วยสมรรถภาพทางเพศของผมนั้นดีขึ้นมาได้หรอกเพราะผมว่าเรื่องสุขภาพนั้นอยู่ที่ตัวเราทำล้วนๆ เหมือนตอนนี้ที่สมรรถภาพทางเพศของผมนั้นแย่อยู่ตอนนี้ก็เพราะว่าตัวของผมเองที่เอาแต่เมามายกินเหล้าหัวราน้ำไม่เคยคิดที่จะออกกำลังกายเลยแม้แต่น้อย ตอนนี้ผมเลยกำลังรับผลแห่งกรรมที่ผมกระทำอยู่ที่ส่งผลต่อสมรรถภาพทางเพศที่เสื่อมลงไปเรื่อยๆ อวัยวะเพศแข็งตัวไม่ได้แล้วตอนนี้ พออวัยวะเพศแข็งตัวไม่ได้มันก็เลยทำให้อวัยวะเพศของผมเล็กลงไปเรื่อยๆ จนตอนนี้คงต้องหาวิถีทางการเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศบ้างแล้ว หากปล่อยให้อวัยวะเพศเล็กลงไปแบบนี้เรื่อยๆคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ ไหนจะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ไหนจะอวัยวะเพศฝ่อและเล็กลงไปแบบนี้อีกผมคงต้องลุกขึ้นสู้กับสถานการณ์ในครั้งนี้แล้วและคงต้องสู้ด้วยลำแข้งของตนเอง อย่างแรกที่ต้องเริ่มทำก่อนคือหยุดการกินเหล้าโดยเด็ดขาย หลังจากหยุดเหล้าได้แล้วก็ต้องหันมาออกกำลังกายแบบสม่ำเสมอและสุดท้ายต้องหาวิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้กลับมามีขนาดเท่าเดิมให้ได้ก่อนแล้วค่อยปรับขนาดอวัยวะเพศให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมตามลำดับ ดูแล้วก็ยากพอควรเพราะแค่การเลิกเหล้าให้ได้นี่ก็ยากเอาเรื่องแล้วผมกะว่าจะหักดิบกันไปเลยไม่เช่นนั้นคงเลิกเหล้าไม่ได้หรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น