วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ยาเพิ่มขนาดที่ได้ผลจริง




หลังจากที่แฟนคนสวยของผมออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ถึงเวลาที่ผมต้องเข้าไปอาบน้ำบ้าง ผมก็ใช้ผ้าขนหนูปิดอวัยวะเพศของผมไว้อย่างมิดชิดเพื่อไม่ให้แฟนคนสวยนั้นรู้ว่าผมใช้ยาเพิ่มขนาดน้องชายเพราะถ้าเธอรู้เธอคงไม่ให้ผมใช้ยาประเภทนี้แน่ๆเลย แต่ผมก็อยากให้แฟนคนสวยของผมมีความสุขที่สุดนี่ครับอะไรที่ทำได้ผมก็ยอมทำทั้งนั้น พอเข้าไปห้องน้ำผมก็ขัดสีฉวีวรรณเป็นการใหญ่โดยเฉพาะตรงอวัยวะเพศที่จะต้องสะอาดและหอมสดชื่น ถ้าไม่ล้างอวัยวะเพศให้ดีสิ่งสกปรกและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อาจจะทำให้แฟนคนสวยของผมไม่อยากมีเพศสัมพันธ์กับผมในครั้งต่อไปเป็นแน่ น้ำมันเพิ่มขนาดที่ผมนวดก่อนหน้านี้มันของอวัยวะเพศได้จริงสมชื่อเลยครับ ผมรู้สึกถึงความใหญ่โตของอวัยวะเพศที่เพิ่มขึ้นแบบที่ผมเองยังกำไม่มิดเลยครับ นี่ถ้าแฟนคนสวยของผมได้เห็นได้สัมผัสคงต้องถูกใจมากแน่ๆ แต่เรื่องแบบนี้ตบมือข้างเดียวก็ไม่ดังครับต้องรอดูว่าแฟนคนสวยจะชอบหรือไม่ พอผมออกมาจากห้องน้ำและเปิดผ้าขนหนูออกเพื่อโชว์อวัยวะเพศที่แข็งตัวเต็มที่พร้อมขนาดที่ใหญ่โตพอดิบพอดี แฟนคนสวยของผมดูแล้วเธอตื่นเต้นกับสิ่งที่เห็นมากแทบอยากที่จะกลืนกินอวัยวะเพศของผมตอนนั้นเลยด้วยซ้ำอันนี้ผมอ่านความคิดของแฟนสาวคนสวยจากแววตาของเธอ
ยาเพิ่มขนาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น