วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ยาเพิ่มขนาดถาวรชั้นยอด



เมื่อทำงานให้บริการผู้หญิงมาหลายปีร่างกายก็เริ่มแสดงความอ่อนล้าออกมาให้เห็น ไม่ใช่เพียงร่างกายเท่านั้นที่มันอ่อนแอลงแต่ตอนนี้อวัยวะเพศของผมเริ่มประสบปัญหาเรื่องการแข็งตัวบ้างแล้ว เมื่อก่อนเวลาเข้าห้องเพื่อบริการทางเพศให้กับลูกค้าอวัยวะเพศของผมแข็งตัวแบบสั่งได้ตลอด เวลาหลั่งก็สามารถควบคุมการหลั่งได้ตลอดเช่นกัน แต่เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาอยู่ๆอวัยวะเพศของผมก็อ่อนตัวระหว่างการให้บริการกับลูกค้าผู้หญิงท่านหนึ่ง ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่พอใจกับบริการของผมนักและได้ออกไปต่อว่าผู้จัดการส่วนตัวของผมที่มีหน้าที่รับงานและบริการลูกค้า สิ่งที่ลูกค้าต่อว่ามาคือถ้าผมยังมีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศแบบนี้มีหวังลูกค้าหนีหมด ทำไมคุณผู้จัดไม่หาวิธีเพิ่มขนาดมาให้ผมทานบ้างจะได้ไม่มีปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นมาอีก เมื่อผู้จัดการรับเรื่องและขอโทษลูกค้าท่านนั้นเป็นการใหญ่ผู้จัดการก็เรียกผมเข้าไปคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ลูกค้าเข้ามาต่อว่า ผู้จัดการถามผมว่าผมมีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศจริงไหม ผมก็บอกไปว่าเป็นความจริงครับ ผมไม่รู้ว่าเป็นอะไรทำไมตอนนี้อวัยวะเพศมันไม่ค่อยแข็งตัวก็ไม่รู้หรือว่าผมจะทำงานนี้มานานเกินไป ผู้จัดการก็เห็นใจผมและคิดว่าจะหายาหรือสมุนไพรหรืออะไรก็ได้มาเพิ่มขนาดท่านชายของผมเพื่อให้อวัยวะเพศของผมแข็งตัวได้ดีเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น