วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ไวอากร้ายาอายุวัฒนะ



ตอนนี้ผมมีภาวะโรคเครียดทำให้ เกิดภาวะความดันโลหิตสูงตามไปด้วยเมื่อเกิดภาวะความดันโลหิตสูงไปแล้ว จะทำให้ ส่งผลกระทบต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศนั้นคือหัต เรามีอาการของโรคที่เรียกว่าโรคความดันโลหิตสูงมันจะทำให้เราป่วยด้วยโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศไปด้วย สาเหตุและปัจจัยที่ทำให้ผมเกิดความเครียดและทำให้ความดันโลหิตในร่างกายเพิ่มสูงขึ้นนั้นเกิดจากเรื่องของการทำงานและเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาบ่อยครั้ง เรื่องของการทำงานส่วนใหญ่แล้วก็จะจบ หลังจากเลิกงานแต่เรื่องของภรรยาที่มีการทะเลาะกันนั้นส่วนใหญ่จะไม่จบภายในวันเดียวบางครั้งเราทะเลาะกันหลายวันติดต่อกันทำให้ผมเกิดความเครียดและมีภาวะความดันโลหิตสูง ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าเรื่องของความดันโลหิตสูงนั้นจะทำให้ เกิดภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศตามมาซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอเรื่องของการแข็งตัวของอวัยวะเพศของผมที่มันแข็งตัวได้ไม่ดีนัก ซึ่งคุณหมอได้ตรวจร่างกายแล้วพบว่าความดันโลหิตของผมสูงเกินค่าปกติ ท่านจึงให้ผมและรับประทานยาไวอากร้าไทยควบคุมความดันให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ และหลังจากนั้นอีกประมาณ 1 อาทิตย์คุณหมอให้ผมกลับไปตรวจร่างกายและตรวจเช็คความดันในร่างกายก็พบว่าความดันในร่างกายของผมอยู่ในสภาวะปกติหลังจากนั้นคุณหมอก็ถามผมต่อไปว่าตอนนี้สมรรถภาพทางเพศของผมดีขึ้นหรือไม่ เชื่อไหมครับว่าเมื่อความดันโลหิตของผมลดลงไปแล้วสมรรถภาพทางเพศของผมก็กลับมาดีขึ้นอวัยวะเพศของผมกลับมาแข็งตัวได้ดีเหมือนเดิม ทั้งทั้งที่ผมไม่ได้รับประทานไวอากร้า ราคาที่คุณหมอให้แต่ผมก็ไม่ได้บอกคุณหมอทั้งหมดเพราะช่วงที่ผมรับประทานยาลดความดันโลหิตผมก็รับประทานถั่งเช่าครบคู่ไปด้วยเพราะผมเคยอ่านเจอในหนังสือที่มีนักวิชาการชาวจีนได้เคยเขียนเอาไว้ว่าผู้ป่วยที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศนั้นหากต้องการ ให้สมรรถภาพทางเพศกลับมาเหมือนเดิม ให้รับประทานถั่งเช่าเป็นประจำทุกวันซึ่งถึงชาวเปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะที่ทำให้ผู้ชายอย่างผมนั้นมีสมรรถภาพทางเพศที่ดี ผิดจากแต่ก่อนมากที่ก่อนหน้านี้อวัยวะเพศของผมแข็งตัวได้น้อยพลังมากแต่ทุกวันนี้มีเพียงแค่ผมปวดปัสสาวะอวัยวะเพศของผมก็แค่ขึ้นมาแล้วหรือบางครั้งที่ผมดูภาพวาบหวิวอวัยวะเพศของผมก็แข็งตัวขึ้นมาได้เช่นเดียวกันและในทุกครั้งที่ผมมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาผมสามารถควบคุมการแข็งตัวของอวัยวะเพศได้ตัวไหนดีรวมไปถึงผมสามารถควบคุมการหลั่งอสุจิได้อย่างดีเช่นเดียวกันนี่น่าจะเป็นเพราะกา รลดความดันโลหิตให้กลับสู่สภาวะปกติและการรับประทานถั่งเช่าซึ่งเป็นสมุนไพรบำรุงสมรรถภาพทางเพศ ตอนนี้ผมไม่มีความเครียดและไม่มีภาวะขอเรื่องของภาวะ ความดันโลหิตสูงอีกต่อไปทำให้สมรรถภาพทางเพศของผมดีขึ้นตามลำดับอีกครั้งหลังจากที่ได้เข้ารับถ้วยยาทางเช่าแล้วผมรู้สึกว่าสมรรถภาพทางเพศของผมดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ที่ผมทราบว่าสมรรถภาพทางเพศของผมดีขึ้นก็เพราะว่าก่อนหน้านี้การที่จะมีเพศสัมพันธ์ในแต่ละครั้งผมจะใช้ระยะเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ได้เพียง 5 นาทีแต่หลังจากที่รับประทานถั่งเช่าก่อนการมีเพศสัมพันธ์ ทำให้ผมสามารถปฏิบัติภารกิจได้นานถึง 1 ชั่วโมงยาวต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น