วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ไวอากร้าราคา350 บาท



สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาขอรีวิวสินค้าไวอากร้าไทยตัวนึงที่ผม แอบภรรยาซื้อสาเหตุที่ท่องแอบก็เพราะว่าผมต้องการทำเซอร์ไพรส์เธอ อยากให้เธอแปลกใจว่า before and after ในภารกิจ ร่วมหลับนอนของเรามันแตกต่างกันยังไงระหว่างที่ผมกินยาตัวนี้ ผมชอบลองของแปลกใหม่เสมอสมุนไพร มีผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาตัวไหนถือว่าเจ๋งผมลองมาหมดแต่ มีประทับใจบ้างไม่ประทับใจบ้านผมก็ไม่ถือสาเพราะ ผมเป็นคนชอบทดลองและคิดจะลองไปเรื่อยๆจนกว่าจะค้นพบ และจบที่ ของที่มีคุณภาพและเห็นผลชัดเจนเรื่องจริงๆแต่ตอนนี้ผมยังไม่มีตัวไหนที่ มาเป็นที่หนึ่งในใจเลยซักตัวเดียวจนกระทั่งผมมาพบกับประกันตัวนึงที่ได้รับการแนะนำโดยตรงจากเพื่อนๆในที่ทำงานและเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยแล้วครับ สุขภาพโดยรวมของผมนั้นเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นประจำครับผมอายุ 32 ปีแล้วและแต่งงานมากับแฟนเป็นเวลาเกิด 4 ปีด้วยกันเราชอบหาสิ่งใหม่ๆเพิ่มความตื่นเต้น ให้ชีวิตคู่ของเราเป็นประจำครับ แม้ว่าเราจะอยู่กินกันมานานแล้วเราก็ไม่เคยละเลย ที่จะเติมความสุขให้กันและกันอยู่เสมอ ก่อนที่เราจะวางแผนการมีลูกเพิ่มขึ้นในสมาชิกครอบครัวของเราเราควรหาความสุขใส่ตัวให้มากที่สุดเข้าไว้ครับ มาเข้าเรื่อง ตัวที่ผมต้องการมาบอกต่อเพื่อนๆดีกว่าครับ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เขา ตั้งให้เป็นยาบำรุงร่างกาย อาจจะด้วยสาเหตุหลีกเลี่ยงคำที่ เฉพาะกลุ่มมากเกินไป หรืออาจจะ ให้เป็นคำที่สุภาพก็ได้รับ แต่ที่รู้กันในกลุ่มผู้ชายก็คุยหาก เห็นสินค้าที่ขึ้น สถานะแบบนี้หูให้เข้าใจกันว่าเป็นยาเพื่อ การมีกิจกรรมทางเพศ นั้นเอง ไวอากร้า ราคาข้างกล่องเขียนไว้ที่ 450 บาทแต่ผมซื้อมากล่องละเพียง 350 บาทครับคุณขายได้จัดโปรโมชั่นไว้อีกด้วยแต่ผมยังไม่กล้าซื้อในปริมาณที่มากต้องการทดลองก่อนถ้าดีจริงค่อยกลับไปซื้อใหม่ โปรโมชั่นทรูซื้อ 3 กล่องจะแถม 1 กล่องปลุกที่ราคา 1,050 บาทถ้าซื้อ 5 กล่องแถม 2 กล่องราคาอยู่ที่ 1,750 บาท ถ้าซื้อ 10 กล่องก็จะแถมครึ่งหนึ่งคือ 5 ฉลองครับ 3500 บาทถ้วนมีบริการจัดส่งฟรีแบบไปรษณีย์ด่วนพิเศษหรือ ems. อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น