วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ไวอากร้าเฉพาะกิจ



ถ้าคุณรักใครสักคนคุณควรที่จะทุ่มเทและเอาใจใส่คนที่คุณรัก ให้มากที่สุดดีกว่าจะต้องสูญเสียเขาไปในวันข้างหน้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของผมเองซึ่งผมปล่อยปะละเลย และไม่เอาอกเอาใจภรรยาของผม พระยาของผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง ผิดกับผมที่ผมมีความต้องการทางเพศตามปกติหมายความว่าจะมีเพศสัมพันธ์ก็ได้หรือไม่มีก็ได้ แต่สำหรับภรรยาผมนั้น จะขอมีเพศสัมพันธ์กับผมทุกๆคืน ผู้ชายจะต่างจากผู้หญิงก็คือว่าต้องมีความพร้อมเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศเสร็จก่อนถึงจะสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ซึ่งจิตกับผู้หญิงที่เมื่อมีความต้องการทางเพศก็สามารถร่วมเพศได้เลยทันทีผู้ชายนั้นถึงมีความต้องการทางเพศต่อว่าหากอวัยวะเพศแข็งตัวไม่ดีแข็งตัวได้ไม่เต็มที่หรือไม่มีการแข็งตัวก็ยากต่อการมีเพศสัมพันธ์ได้ ตอนนั้นผมยังไม่รู้จักกับผลิตภัณฑ์เอ็มคิวบ์ซึ่งเป็นยาไวอากร้าผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เรามีความต้องการทางเพศเพิ่มขึ้นเฉพาะกิจและทำให้เรามีอวัยวะเพศที่แข็งตัวได้ดีแข็งตัวได้นานและแข็งตัวได้ตามที่ต้องการ พ่อผมรู้จักผลิตภัณฑ์นี้ตั้งแต่วันนั้นผมคงไม่ต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักของผมไปเพียงเพราะผมไม่สามารถให้ความสุขทางเพศกับเธอได้จะลอกเรามันก็เป็นเรื่องใหญ่พอสมควรนะครับสำหรับคู่รักที่แต่งงานเป็นผัวเป็นเมียกันแต่ฝ่ายชายนั้นไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาได้อันเนื่องจากอวัยวะเพศของฝ่ายชายนั้นไม่แข็งตัว ผมไม่อยากใช้คำว่าเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนะครับ เพราะว่าพูดคำนี้ขึ้นมาทีไรผมรู้สึกท้อแท้และเสียใจเหลือเกิน แปลอาการของผมที่เป็นอยู่ก็คืออวัยวะเพศไม่แข็งตัวไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้และไม่ค่อยมีความต้องการทางเพศก็ถือว่าเข้าข่ายของอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนะครับ แต่นับตั้งแต่วันที่ผมสูญเสียความยาวคนแรกไป จนทุกวันนี้อาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศที่ผมเคยเป็นก่อนหน้านั้นก็หายเป็นปลิดทิ้งแถมยังมีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากทุกวันนี้ผมมีความต้องการทางเพศสูงขึ้นและมีอวัยวะเพศที่แข็งตัวได้ดีตามความปรารถนาของผมเป็นยิ่งนักจากไวอากร้า คือผลแห่งความสำเร็จในครั้งนี้ เพียงเพราะผมได้รับประทานผลิตภัณฑ์ mcube ทุกๆวันวันละ 1 เม็ด ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน เมื่อครบ 1 เดือนผมเริ่มมีความต้องการทางเพศเพิ่มขึ้นและเริ่มมีอวัยวะเพศที่สามารถแข็งตัวพอที่จะมีเพศสัมพันธ์ได้ในระดับที่เป็นที่น่าพอใจพอสมควรแต่ยังไม่ถือว่าเป็นที่น่าพอใจมากนัก ลำดับต่อไปผมไม่ต้องรับประทานยาแบบนี้ทุกๆวันติดต่อกันแล้วครับครั้งหน้าผมเพียงแค่รับประทานก่อนมีกิจกรรมทางเพศเท่านั้นเพราะถือว่าตอนนี้สมรรถภาพทางเพศของผมต้องกลับคืนมาแล้ว ผมคงไม่ต้องการสูญเสียภรรยาคนที่ 2 ไปอีกแน่นอนผมจะรักษาความรักและรักษาเธอไว้ให้ยาวนานที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น