วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ไวอากร้าแบบกินเฉพาะกิจ



ผมพบคุณลุงท่านหนึ่งที่มีอายุ 60 ปีแต่ดูท่านมีความแข็งแรงผมคุยเล่นๆกับธันวาคุณลุงตอนนี้อวัยวะเพศของคุณลุงยังแข็งตัวได้หรือไม่ กรุ๊ปลีสตอบกลับมาว่ายังแข็งตัวได้ทีสิไอ้หนุ่ม ผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยถึงที่สุดว่าทำไมลงอายุ 60 ปีอวัยวะเพศแข็งแข็งตัวได้ดีอยู่เลย ตอนแรกผมนึกว่าแกพูดเล่นแต่ผมลองถามแกบอกว่าทุกวันนี้ลุงกับป้ายังมีเซ็กด้วยกันทุกวัน ลุงบอกว่าอวัยวะเพศของลุงนั้นแข็งตัวดีมากเหมือนตอนหนุ่มๆ ผมจึงไม่รอช้าสอบถามเคล็ดลับจากคุณลุงคุณป้าก็ได้ความว่าเคล็ดลับของคุณลุงนั้นคือคุณลุงจะรับประทานถั่งเช่าไวอากร้าไทยทุกๆเช้าเพื่อเป็นยาบำรุงร่างกายและบำรุงสมรรถภาพทางเพศ และหากวันไหนคุณลุงกับคุณป้าต้องการมีเซ็กกันคุณลุงจะไม่รับประทานยาตอนเช้าแต่จะเปลี่ยนมารับประทานยาแบบเฉพาะกิจคือรับประทานก่อนการมีกิจกรรมทางเพศประมาณ 1 ชั่วโมง ผมชอบถามต่อไปว่าแล้วฤทธิ์ของยาอยู่ได้ประมาณกี่ชั่วโมงครับ ลุงตอบกลับผมมาสั้นๆว่าอยู่ได้ยันเช้าไอ้หนุ่ม นอกจากผมสอบถามเคล็ดลับของคุณลงแล้วผมยังสอบถามจุดที่คุณลุงไปหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศจากทั้งเช้านี้ว่าคุณลงไปหาซื้อที่ไหนผมจะหาซื้อมารับประทานบ้าง คุณลุงบอกว่าถ้าหากเป็นคนสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตมาให้ซื้อไวอากร้า ราคามาในราคากล่องละ 350 บาท 1 กล่องมี 2 เม็ด 1 เม็ด บรรจุขนาด 800 mg ลุงเกิดว่าใน 1 วันไม่ควรรับประทานเกิน 1 เม็ดเพราะจะทำให้หัวใจสั่นและอาจจะทำให้มีอาการปวดศีรษะมาจากนี้มันจะทำให้อวัยวะเพศนั้นแข็งตัวนานเกินไปแต่อาจจะทำให้เกิดอาการเจ็บบริเวณอวัยวะเพศได้ คุณลุงก็พูดติดตลกว่าก่อนจะรับประทานยาตัวนี้ควรจะหาสาวๆมาเป็นที่ระบายอารมณ์เซ็กส์ก่อนนะไม่งั้นคงจะเดือดร้อนให้แน่ เมื่อผมสอบถามคุณลุงเป็นที่ครบถ้วนผมจึงได้กล่าวคำขอบคุณคุณลุงและคุณป้าที่บอกสิ่งดีๆมาให้ผมเพราะผมตอนนี้ไม่ได้บอกกับลุงกลับไปหาว่าผมก็ประสบปัญหาเรื่องของสมรรถภาพทางเพศที่ไม่ค่อยดีนะตอนนี้อวัยวะเพศของผมแข็งตัวได้ไม่ดีเลยแข็งตัวได้ไม่ดีเหมือนแต่ก่อนนี้ผมก็พยายามหายามารับประทานอยู่แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อตัวไหนมารับประทาน ตอนนี้ผมก็ตัดสินใจได้แล้วครับว่าคุณจะซื้อยาเสริมสมรรถภาพทางเพศจากถั่งเช่ายี่ห้อ mcube
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น