วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

ไวอากร้านักเที่ยวกลางคืน



มีผู้หญิงยืนแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าของผม ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นๆก็คงเผด็จศึกผู้หญิงคนนี้ไปแล้ว แต่สำหรับผมนั้นตรงกันข้ามเลยผมได้แต่มองดูเฉยเฉยๆและไม่ได้ทำอะไรเธอทั้งสิ้น เพราะผมขายไวอากร้ายังไม่ได้กินยามันจึงทำให้ผมไม่ค่อยมั่นใจครับว่าหากผมขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอเอาไวยะวะเพศของผมมันจะสามารถแข็งตัวและสามารถมีเพศสัมพันธ์กับเธอได้หรือเปล่า ซึ่งผมก็รู้ตัวดีครับว่าคืนนั้นผมดื่มแอลกอฮอล์มากไปหน่อย ทุกครั้งถ้าผมดื่มแอลกอฮอล์มากสมรรถภาพทางเพศของผมจะลดลงมันส่งผลทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้ยากนะครับเพื่อนเพื่อนๆจับเอารถไว้เลยนะครับว่าหากคุณรับประทานเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปบ่อยหรือคุณรับประทานเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเมามากจนเกินไปมันจะทำให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศของคุณไม่ค่อยดี ดังนั้นนักเที่ยวกลางคืนส่วนใหญ่ที่ชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และชอบซื้อบริการทางเพศ หรือในภาษาของนักเที่ยวที่รู้กันก็คือเวลาดื่มแอลกอฮอล์แล้วแอลกอฮอล์ลงไข่หมายความว่าเมื่อเกิดอาการมึนเมามากจะมีความต้องการทางเพศ พวกนี้มักจะมีไวอากร้าผลข้างเคียงที่ใช้รับประทานก่อนการดื่มสุราทุกๆครั้งเพื่อให้ตัวยาวนั้นไปสร้างเสริมสมรรถภาพทางเพศก่อนที่พวกเขาจะเมามายจากการดื่มแอลกอฮอล์กัน รู้ทั้งรู้ว่าเขาทำกันแบบนี้แต่ผมดันลืมเอายามาด้วยเท่านี้พอซื้อบริการทางเพศมาแล้วผู้หญิงที่ผมซื้อบริการมาก็ถอดเสื้อผ้าเตรียมให้ผมเผด็จศึกขึ้นคร่อมเธอแต่ผมก็ไม่สามารถทำได้ได้แต่มองตาเพชรติดต่อสิ้นหวัง โดยที่ไร้น้ำยาที่จะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ผมซื้อบริการมา ไหนๆก็เสียตังมาแล้วขอนอนกุมมือก็ยังดี เผื่อฟลุ๊คๆฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ลดน้อยลงไปอาจจะทำให้อวัยวะเพศของผมแข็งตัวขึ้นมาได้แต่ระยะเวลาเพียง 2 ชั่วโมงผมคิดว่าคงไม่สามารถทำให้ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ลดน้อยลงไปและส่งผลต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศของผมได้ คืนนั้นถือว่าขาดทุนเอามากๆนะครับเพราะเสียเงินไปต้อง 2000 แต่ได้เพียงการจับมือกับผู้หญิงที่ผมซื้อบริการมาแต่ก็ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญของผมว่าครั้งหน้าอย่าลืมหยิบยาใส่กระเป๋ามาด้วย
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น