วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

เตรียมไวอากร้างานแต่งงาน



พรุ่งนี้แล้วเป็นวันที่ผมจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมาประมาณ 3 ปี ผมยังไม่ค่อยมั่นใจว่าผมจะสามารถทำให้เธอมีความสุขได้หรือเปล่าเวลาที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยกันในวันที่เข้าเรือนหอ ผมก็เลยเตรียมไวอากร้า คือยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศเอาไว้ 1 กล่องเพื่อใช้ในการมีเพศสัมพันธ์กับเธอโดยเฉพาะ เพราะดูแล้วพรุ่งนี้เป็นวันที่ผมเข้าพิธีแต่งงานผมคงจะต้องดื่มสุราและมีอาการมึนเมา เมื่อเกิดอาการมึนเมาขึ้นมาแล้ว ประสิทธิภาพของสมรรถภาพทางเพศจะลดลงไปครึ่งหนึ่ง ทำให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร ฉะนั้นผมเธอจะต้องเตรียมไวอากร้าไทยยาที่ใช้ในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของไว้เพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินที่ผมมีอาการเมามากๆแล้วอวัยวะเพศไม่แข็งตัว หากเป็นเหตุการณ์แบบนั้นขึ้นจริงๆผมก็จะรับประทานยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศนี้เพื่อไม่ให้แฟนหรือภรรยาคนใหม่ของกลุ่มคนนี้จะต้องผิดหวังในคืนที่จะต้องเข้าเรือนหอกันในคืนแรก การเข้าเรือนหอในคืนแรกเป็นสิ่งที่สมัยโบราณคือกันมากว่า หนุ่มสาวหรือเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้นจะต้องมีเพศสัมพันธ์ที่ดีสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้กันในคืนที่เข้าเรือนหอ มันจะทำให้ความรักของทั้งคู่ยิ่งยืนนานเกินไป แต่หากว่าในคืนแรกนั้นการมีเพศสัมพันธ์ล้มเหลวหรือฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้จะถือว่าการครองรักครองเรือนของคู่บ่าวสาวนั้นจะทำให้เกิดการร้าวฉานหรือมีการการหย่าร้างกันได้ ดังนั้นจะพลาดไม่ได้นะครับในคืนแรกของการมีเพศสัมพันธ์สำหรับสามีภรรยาคู่ใหม่ที่เพิ่งแต่งงานกันเพราะถือว่าเป็นสิ่งที่สืบทอดเป็นประเพณีสืบต่อกันมาอย่างยาวนาน ดังนั้นผมจึงมีการเตรียมตัวอย่างที่ได้กล่าวไปก็คือผมเตรียมยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศเอาไว้เพื่อป้องกันในกรณีที่อวัยวะเพศเกิดไม่แข็งตัวขึ้นมาครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น