วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

ไวอากร้ามีเพศสัมพันธ์จำเป็น



ตอนนี้แค่โสดคำนี้ผมพึ่งได้มาเมื่อคืนนี้เองครับ ที่ผมจะต้องโสดอีกครั้งก็เพราะว่าตัวของผมเองที่ไม่ได้เรื่องครับ ผมพยายามขายยาไวอากร้าและมีเพศสัมพันธ์กับแฟนแต่ว่าไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ เพราะผมลืมหยิบเอายาไปด้วย ทำให้อวัยวะเพศของผม หมดประสิทธิภาพในการแข็งตัวเพราะผมก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์จำเป็นจะต้องรับประทานยาก่อนทุกครั้งเพื่อสั่งให้อวัยวะเพศเกิดการแข็งตัวเครื่องมาได้ไม่เช่นนั้นหากไม่รับประทานยาอวัยวะเพศของผมจะไม่แข็งตัวได้เลยครับ นั่นเป็นเพราะว่าผมเป็นโรคอ้วนทำให้มีรูปต่างๆมากมายส่งผลต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ทุกครั้งก็มีกิจกรรมทางเพศผมจึงจำเป็นจะต้องรับประทานยาไวอากร้าตัวนี้ทุกครั้งเพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศและส่งผลต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวขึ้นมาได้และสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ แต่เมื่อคืนนั้นผิดแผนไปหน่อยครับผมลืมหยิบเอายาที่เคยกินประจำไปด้วยทำให้ ทำอย่างไรก็ไม่สามารถกระตุ้นให้อวัยวะเพศของผมแข็งตัวขึ้นมาได้เลยแฟนที่ผมต้องการมีเพศสัมพันธ์ด้วยเมื่อคืนเลยรู้สึกหงุดหงิดและเซ็งกับอวัยวะเพศที่อ่อนปวกเปียกของผม เราเพิ่งเป็นแฟนกันเธอจึงยังไม่รู้สึกผูกพันอะไรกับผมมากมายและยังไม่ค่อยรักผมเท่าไหร่และยิ่งผมมีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศแล้วด้วยเธอก็เลยถือโอกาสทิ้งผมซึ่งจริงอยู่ว่าผมมีฐานะร่ำรวยแต่ว่าหน้าตาก็ไม่หล่อแถมยังอ้วนอีกต่างหากผู้หญิงส่วนใหญ่คงต้องการผู้ชายหล่อๆและรูปร่างดีที่สำคัญอวัยวะเพศจะต้องแข็งตัวดีด้วยครับ ซึ่งมันสงครามกับผมทุกอย่างผมมีดีอยู่อย่างเดียวก็คือมีฐานะร่ำรวยแต่ความร่ำรวยนั้นก็ไม่สามารถซื้อความสุขทุกๆอย่างได้นะครับ ใครที่กำลังอ้วนหรือกำลังที่จะเริ่มอ้วนควรจะลดน้ำหนักและมันออกกำลังกายบ้างนะครับเพื่อรูปร่างที่สมส่วนและคุณจะได้ไม่ต้องโสดแบบเฉพาะกิจแบบผมแบบนี้นะครับ
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น