วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไวอากร้าแท้ดูอย่างไร



การทดสอบว่าผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศที่เราซื้อมานั้นหรือที่เราสนใจนั้นเป็นของแท้หรือของเทียมเราสามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้ด้วยตนเองง่ายๆ ก่อนอื่นเราจะต้องดูเลขที่ทะเบียนอย.ของผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศว่ามีการระบุไว้อย่างชัดเจนหรือไม่หากมีเราควรเอาเลขทะเบียนอย.นี้มีตรวจสอบในอินเตอร์เน็ตว่าเป็นเลขทะเบียนอย.ที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ของเราหรือไม่ ต่อมาเราต้องดูวันผลิตและวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพทางเพศว่าผลิตวันที่เท่าไร เดือนอะไร หมดอายุเมื่อใด ถัดมาอ่านสลากผลิตภัณฑ์เพื่อดูวิธีการรับประทาน สรรพคุณของผลิตภัณฑ์ และข้อควรระวังอย่างละเอียด เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามหลักเกณฑ์ ต่อมาคือต้องรับประทานลองดูสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ว่าได้ผลจริงหรือไม่ รับประทานไปแล้วอวัยวะเพศแข็งตัวดีแข็งตัวได้นานขนาดไหน สามารถสวมถุงยางที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมได้หรือเปล่า และสิ่งที่สำคัญมากๆคือควรตรวจสอบร่างกายของเราดูด้วยว่ารับประทานยาไวอากร้าเข้าไปแล้วมีผลข้างเคียงกับร่างกายหรือเปล่า ถ้ามีผลข้างเคียงรุนแรงขนาดไหน หากผลข้างเคียงกับร่างกายมีความรุนแรงมากควรหยุดใช้ยาในทันที เพียงเท่านี้คุณก็พอจะทราบแล้วว่ายาที่คุณซื้อมานั้นแท้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น