วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไวอากร้าข้อห้ามในการกิน



เราเคยแต่กินยาเสริมสมรรถภาพทางเพศที่สกัดได้จากยาปลุกเซ็กส์หรือไม่ก็สกัดจากถังเช่า แต่เราเองไม่เคยรู้เลยว่ายาประเภทนี้นั้นมีข้อห้ามอะไรบ้างวันนี้ผมจะมาบอกข้อห้ามในกรณีที่เราต้องกินยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
1 ห้ามรับประทานยานี้ในผู้ป่วยโรคมะเร็ง
2 ห้ามรับประทานยานี้ในผู้ป่วยที่อวัยวะเพศแข็งตัวได้ดีและอ่อนตัวลงได้ยาก เพราะหากยิ่งรับประทานยาเพิ่มพลังทางเพศเข้าไปอวัยวะเพศจะแข็งตัวค้างและสร้างความเจ็บปวดแบบแสนสาหัส
3 ห้ามรับประทานยานี้ในผู้ป่วยที่รับประทานยาสลายลิ่มเลือดหรือผู้ป่วยโรคหัวใจ
4 ห้ามรับประทานยานี้ในผู้ป่วยที่รับประทานยาในกลุ่มไนเตรต เพราะยา 2 ประเภทนี้เมื่อรับประทานร่วมกันจะทำให้ความดันในร่างกายลดต่ำลง ถ้าไม่รีบนำส่งโรงพยาบาลอาจจะถึงขั้นเสียชีวิตได้
5 ห้ามรับประทานยานี้ในผู้ป่วยที่รับประทานยาปฏิชีวนะชื่อ อีริโธรมัยซิน
6 ห้ามรับประทานยานี้ในผู้ที่มีอวัยวะเพศอักเสบ เป็นแผล อวัยวะเพศมีลักษณะโค้งงอหรือเป็นหยัก
ดังนั้นในกรณีที่จำเป็นที่จะต้องรับประทานยาไวอากร้าก็ควรที่จะสำรวจตัวเองด้วยทุกครั้งว่าเรามีข้อห้ามใดหรือไม่ที่กล่าวมาทั้ง 6 ข้อที่ระบุมาเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพและร่างกายของตัวเราเองด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น