วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไวอากร้าดีอย่างไร



ผู้ชายไทยในช่วงอายุ 35 ปีขึ้นไปกว่าร้อยละ 60 มีปัญหาเรื่องหย่อนสมรรถภาพทางเพศ และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือแนวโน้มของผู้ชายในช่วงอายุที่กล่าวมานั้นมีปัญหาเรื่องหย่อนสมรรถภาพทางเพศเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายต้องหันมาพึ่ง Sidegra ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ชายในวัยทำงานนั้นหย่อนสมรรถภาพทางเพศมีหลายๆปัจจัยดังต่อไปนี้
1 เกิดจากการับประทานอาหารไขมันสูง อาหารที่มีรสเค็มจัด หวานจัดอยู่เป็นประจำและกินติดต่อกันเป็นระยะเวลานานๆ อาหารเหล่านี้ล้วนแต่เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ
2 ขาดการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การออกกำลังกายที่ดีนั้นอย่างน้อยควรทำให้ได้ 3 วัน ในหนึ่งสัปดาห์ เพื่อเป็นการทำให้เลือดลมหมุนเวียนได้ดี เส้นเลือดที่ไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายจะได้ไม่มีการอุดตัน โดยเฉพาะเส้นเลือดบริเวณอวัยวะเพศหากมีการอุดตันของเส้นเลือดจะทำให้เกิดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ
ยาอึดเป็นยาที่ช่วยแก้อาการให้ผู้ชายที่หย่อนสมรรถภาพทางเพศ หากเกิดเป็นโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศแล้วอวยวะเพศจะแข็งตัวไม่ดีนัก ในรายที่แย่มากๆคืออวัยวะเพศจะไม่สามารถแข็งตัวได้เลย ดังนั้นคนเหล่านี้จะต้องรับประทานยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศไปทั้งชีวิต
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น