วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ยาทนของเมืองนอก



สวัสดีครับสมาชิกเว็บของน้ำเหลือมมังกรทอง วันนี้ผมจะมาขอรีวิวสินค้ายี่ห้อหนึ่งซึ่งเคยมีคนแนะนำให้ผมใช้งานแล้ว แต่ผมยังลังเลใจอยู่ว่าจะใช้ดีหรือเปล่าเพราะยังไม่มั่นใจในประสิทธิภาพและสรรพคุณของสินค้านั้นเท่าไร แต่เพื่อความอยากรู้อยากลองของคนอื่น ผมจึงขอลองยาทน ซื้อที่ไหนสักครั้งว่ายาที่เป็นสมุนไพรล้วน จะดีเทียบเท่าของนำเข้าราคาแพงแพงๆจากต่างประเทศได้หรือไม่ ซึ่ง ผมเคยลองของจริงสั่งซื้อผ่านตัวแทนนำเข้าจากประเทศอเมริกามา ลองแล้วได้ผลดีครับแต่ว่าอาการข้างเคียงก็มีเช่นหน้าแดงรู้สึกตัวร้อนปวดหัวงงงงๆมันๆ บางครั้งตาเปลี่ยนสีเป็นสีฟ้าครับ เรื่องการแข่งตัวรายการสู้งาน  100% ผมให้ 90 เปอร์เซ็นต์เต็มๆ ยอมรับว่าชอบของเดิมครับ แต่อยากลองสรรพคุณว่าถั่งเช่าที่นำมาสกัดเป็นยาตัวใหม่ภายใต้แบรนด์สินค้าของคนไทยจะเป็นอย่างไรบ้างหลังจากที่ทานเข้าไปแล้วอาการที่เคยเป็นผลข้างเคียงก่อนหน้าที่ผ่านยาทนแบบกินของเมืองนอกอเมริกามาก็ไม่มี ครับ ผ่านไปประมาณ 45 นาทีรู้สึกเหมือนกินเหล้าได้ที่เป็นตรึมเพราะเอามือแตะที่น้องชายของผม มันก็ผงาดเลยครับ  ผมไม่ดีหรอกที่จะจัดการโดยมีแฟนผมเป็นผู้ช่วยรองรับอารมณ์ผมอยู่ข้างๆ ประโยคแรกที่เธอถามผม ไปทำอะไรมาเอาพละกำลังมาจากไหนทำไมเมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้ ผมไม่รู้ว่าเป็นข้อดีและข้อเสียแปลเป็นไทยหน้าของเธอฟินมากเลย ผ่านไปครึ่งชั่วโมงน้ำผมก็ยังไม่ออกอาการแข็งตัวก็ยังดีเหมือนเดิมไม่มีท่าทีว่าจะเอาลงเลยซึ่งก่อนหน้านี้ผมใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็หมดไปแล้วครับแฟนผมเสร็จได้ชัดเจนแต่อย่าเจ็บอย่าจนตอนนี้ทำให้ผมส่งแฟนขึ้นสวรรค์ได้ถึง 3 รอบเลยทีเดียวและเพียงพอจึงไม่นานก็สามารถจัดการต่อได้อีก 2-3 ยกเลยครับถือว่าติดใจเลย มีแต่คุณเท่านั้นที่ชอบ ผมเล่าความจริงให้แฟนผมฟังเธอบอกว่าใช้ต่อไปอย่ายอมแพ้เธอไม่ให้ผมเลิกใช้ครับ ฮ่าๆๆสมาชิกที่อ่านรีวิวบทความนี้อยู่ อาจจะมองว่าผมมีส่วนได้ส่วนเสียกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ก็ได้บอกได้เลยครับว่าไม่มีผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้นผมรีวิวตามข้อเท็จจริงทั้งหมดที่ผมได้ใช้เป็นจริงๆถ้าไม่เชื่อต้องหามาแล้วนะครับหาไม่ยากครับเพียงเสิร์ชคำว่าก็มีชื่อร้านขึ้นมาเองครับมีอยู่ประมาณ 2 ร้านครับที่เป็นเจ้าใหญ่ๆให้เลือกส่งแรงบนสุดนะครับเพื่อป้องกันการโกงหลายคนเคยสั่งสินค้าผ่านออนไลน์มักจะมีปัญหาว่าโอนสินค้าแล้วไม่ได้ของหรือว่าโดนเดียวนั่นเองผมมีข้อเตือนใจให้สมาชิกคิดได้ดังนี้ครับดูจากฟี้ดแบ็ค ลูกค้าที่ตอบรับกลับมาและรีวิวเป็นหลัก หลักฐานการส่งให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นใบเสร็จจากไปรษณีย์ท่าร้านไหนมีแสดงว่ารักนั้นมีค่าจัดส่งจริงครับถ้าเป็นไปได้อยากให้ลูกค้าซื้อสินค้าผ่าน พัสดุเก็บเงินปลายทางครับเมื่อเราได้ของแล้วค่อยจ่ายค่าสินค้าแบบนี้โกงไม่ได้แน่นอนครับ บทความนี้ผมอยากให้คุณเพื่อนได้รู้จักกับสินค้าที่มีคุณภาพราคาย่อมเยา ไม่จำเป็นต้องมี มีราคาแพงก็สามารถหาซื้อได้โดยที่คุณภาพเกินราคาครับและไม่มีอันตรายหรือผลข้างเคียงใดๆเลยใครสนใจอยากรู้ชื่อสินค้าที่ผมกล่าวมาทั้งหมดนั้นและเว็บที่ผมซื้อผ่านเจ้าของโดยตรงสามารถสอบถามผมทางที่อยู่ตามอีเมลของ ผมได้เลยครับผมยินดีแนะนำกล้าสาบานเลยว่าไม่มีส่วนแบ่งใดๆทั้งสิ้น
ยาทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น