วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ยาทนจากเพื่อน



ผมเป็นคนที่โชคดีตรงที่มีอวัยวะเพศที่ใหญ่และยาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยให้ การมีเพศสัมพันธ์ของผมเป็นการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีในสายตาสำหรับผู้หญิง คุณอาจจะแปลกใจว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยครับที่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะไม่ชอบการมีเพศสัมพันธ์ของผม เพราะว่าผมมีข้อเสียตรงที่ว่าผมไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ยาวนานไม่สามารถทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ มันเป็นเพราะผมไม่สามารถยับยั้งการเคลื่อนตัวของอสุจิไม่ออกจากถูกท่ออสุจิได้ในเวลาที่ต้องการ ตอนนี้จะมีเพศสัมพันธ์ครับผมแต่ละครั้งระยะเวลาในการถึงจุดสุดยอดครับผมจะอยู่ประมาณที่ 2-3 นาทีเท่านั้นเอง ซึ่งโดยทั่วไปแล้วผู้หญิงจะถึงจุดสุดยอดในระยะเวลาประมาณ 10-15 นาที ซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาที่ไม่ดีเท่าที่ควรนัก เพราะฉะนั้นผมจะต้องมีตัวช่วยยาทน ทําเองในการมีเพศสัมพันธ์ของผมแต่ละครั้งเพื่อให้สามารถยืดระยะเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ให้น้ำ 10 ถึง 15 นาที เพื่อให้คู่นอนของผมที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นถึงจุดสุดยอดได้ทุกๆคน ตอนนี้ผมรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเอ็มคิวอยู่ เมื่อมีคนแนะนำมาที่เป็นเพื่อนกันที่ค่อนข้างจะสนิทไปไหนมาไหนด้วยกัน เราสองคนว่าจะปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องของชีวิตส่วนตัวของแต่ละคนโดยที่ไม่อายซึ่งกันและกัน เรื่องส่วนตัวเรื่องหนึ่งที่เรามักจะปรึกษากันนั่นก็คือยาทน ซื้อที่ไหนเขามักจะมีคำตอบให้ผมเสมอ การมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงในแต่ละครั้งเราก็จะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันและกัน อย่างผมนั้นมีปัญหาเรื่องการชะลอการหลังเพื่อนของผมก็แนะนำให้ผมรับประทานตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม mcube ส่วนตัวเพื่อนของผมนั้นมีปัญหาเรื่องขนาดของอวัยวะเพศที่มีขนาดที่เล็กและสั้นผมก็แนะนำให้เพื่อนของผมซื้อ ยาสมุนไพรชนิดหนึ่งที่สามารถนำมานวดเพื่อให้เพิ่มขนาดของขนาดอวัยวะเพศได้ ส่วนมากเราสองคนจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสมุนไพรซะส่วนใหญ่จะไม่ค่อยนิยมใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นยาสังเคราะห์เพราะเราสองคนมองว่าผลิตภัณฑ์สมุนไพรนั้นยังไงก็มีความปลอดภัยมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นอย่างสังเคราะห์อย่างแน่นอน ทุกวันนี้เราสองคนก็ยังแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่ ไม่ว่าเรื่องสุขและทุกข์เราสองคนก็เลี้ยงบ่าเคียงไหล่กันตลอดมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น