วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ไวอากร้าสำหรับคนอ้วน



ในความเชื่อใจตัวยาไวอากร้าที่ผมมีให้ผมชื่อยาหรือเราจะเสียนะครับว่าจะสามารถทำให้อวัยวะเพศที่อ่อนตัวของผมอยู่ตอนนี้สามารถแข็งตัวขึ้นมาได้ ปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัวในผู้ชายนั้นพบได้บ่อยมากครับ โดยเฉพาะผู้ชายที่มีปัญหาเกี่ยวกับความอ้วน ก่อนที่ผมจะอ้วนนั้นผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องของอวัยวะเพศมีการอ่อนตัวและก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการสวมถุงยางอนามัย แต่จะต้องกินยาเลยแต่พอน้ำหนักผมเกินมาตรฐานรู้ได้ทันทีเลยครับว่ามันส่งผลต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศด้วย ตอนนี้น้ำหนักของผมอยู่ที่ 120 กิโลจากแต่เริ่มผมน้ำหนัก 65 กิโลซึ่งผมค่อนข้างจะปล่อยตัวไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ไม่ใช่มีเฉพาะโรคที่ทำให้อวัยวะเพศเกิดการอ่อนตัวเพียงอย่างเดียวหรือโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศที่มาเยือนผมนะครับมันยังมีรูปเบาหวานโรคความดันและโรคหัวใจโตที่ผมกำลังเป็นอยู่ในณ.ขณะนี้ครับ คุณหมอท่านก็บอกผมเหมือนกันครับว่าถ้าหากผมสามารถลดน้ำหนักให้ลงมาเหลือ 80 กิโลหรือ 70 กิโลได้รูปต่างๆเหล่านี้ของผมก็จะทุเลาลงผมสามารถลดปริมาณยาที่กินในแต่ละวันได้แต่ถ้าอยากหายกลับเป็นปกติผมก็จะต้องลดน้ำหนักให้ได้เท่าเดิมนะครับลงมาหรือ 65 กิโลให้ได้ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร แต่มันก็เป็นความท้าทายอย่างหนึ่งที่ผม จะต้องทำให้ได้เพราะว่าทำไมฉันนั้นผมอาจจะมีอายุที่ศาลอาจจะตายก่อนวัยอันควรแต่เรื่องนั้นไม่ค่อยสำคัญเท่าไหร่หรอกครับสำหรับผมเรื่องที่สำคัญที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยู่บนโลกนี้แล้วตายทั้งเป็นแล้วก็คืออวัยวะเพศของผมแข็งตัวไม่ได้นี่ล่ะครับ ใครที่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องอวัยวะเพศแข็งตัวไม่ได้คุณคงรู้ว่ามันทรมานขนาดไหนขนาดถ้าคุณเป็นแล้วหายไหมก็ยังโอเคนะครับแต่สำหรับผมเป็นแล้วไม่หาย มันเกิดจากโรคอ้วนที่ผมเป็นเหมือนยิ่งสร้างความทรมานให้กับผมยิ่งนัก พูดไปยิ่งรู้สึกทรมานครับ เอาเป็นว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผมจะเริ่มลดน้ำหนักของผมด้วยการลดปริมาณอาหารที่ผมกินแต่ผมจะไม่อดอาหารนะครับรวมไปถึงผมก็จะเริ่มออกกำลังกายเล็กๆน้อยๆจนกว่าน้ำหนักผมจะลงมาให้มากกว่านี้ผมจะเริ่มออกกำลังกายให้หนักกว่านี้ สิ่งที่ผมไม่ยอมอดอาหารก็เพราะว่าผมคิดว่าการอดอาหารไม่ใช่วิธีแก้ที่ดีที่สุด ร่างกายของเรานั้นยังต้องการพลังงานอยู่ถ้าเราอดอาหารมันจะยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าการลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่ทรมานมาก
ไวอากร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น