วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ไวอากร้าพร้อมถุงยาง



ที่บริเวณหัวเตียงของผมนอกจากจะพบถุงยางอนามัยที่เตรียมไว้ใช้ระหว่างการมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาแล้วผมยังมีการเตรียมไวอากร้าไทยสำหรับรับประทานก่อนการมีเพศสัมพันธ์เพราะเมื่อผมรับประทานยาแล้วผมรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นทุกครั้งที่ผมมีเพศสัมพันธ์เพราะการรับประทานยาย้อมผมตัวยามันช่วยทำให้อวัยวะเพศของผมแข็งตัวได้ดีเหลือเกินอีกทั้งผมยังสามารถปฏิบัติกิจกรรมทางเพศได้บ่อยครั้งขึ้นและถี่ขึ้น เรื่องการเตรียมถุงยางอนามัยและเตรียมยาสำหรับรับประทานก่อนการมีเพศสัมพันธ์นั้นภรรยาของผมก็ทราบ และส่วนใหญ่เธอจะเป็นผู้ซื้อไวอากร้า ราคาที่เธอพึงพอใจมาจัดเตรียมเอาไว้ให้ผมเพราะอย่างที่รู้กันครับไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายต่างก็มีความต้องการทางเพศไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันแต่ขึ้นอยู่กับว่าใครจะแสดงออกมากกว่ากันแต่โดยส่วนมากแล้วผู้ชายจะมีการแสดงออกเกี่ยวกับเรื่องเพศมากกว่าผู้หญิงซึ่งผู้หญิงนั้นถึงแม้จะไม่แสดงออกมากมายนะแต่หารู้ไม่ว่าบางคนนั้นมีความต้องการทางเพศสูงกว่าผู้ชายหลายเท่า อันนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมเพราะภรรยาของผมมีความต้องการทางเพศสูงเธอจึงมักจะหาซื้อยาดีๆและถุงยางอนามัยที่มีลูกเล่นทั้งมีแบบตรงมีแบบสร้างความรู้สึกให้กับเธอมากกว่าการสวมถุงยางปกติทั่วไป ผมก็มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรดีเสียด้วยที่ได้ปริญญาที่มีความต้องการทางเพศสูงทำให้เวลามีกิจกรรมทางเพศนั้นรู้สึกสนุกและมีความตื่นเต้นทุกครั้ง การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างคู่สามีภรรยาเป็นเรื่องที่ต้องเปิดเผยต้องพูดคุยกันจึงจะได้การมีเพศสัมพันธ์ที่ดี ผมไม่เคยรู้สึกเบื่อหน่ายหรือหมดอารมณ์ทางเพศกับการมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาเลยแม้แต่ครั้งเดียวผมคิดว่าบางคู่คุณมีปัญหาเรื่องการมีเพศสัมพันธ์บางคู่อาจจะมีปัญหาที่ผู้ชายไม่มีความต้องการทางเพศบางคู่อาจจะมีปัญหาที่ผู้หญิงไม่มีความต้องการทางเพศแต่ถ้าคุณปรับทัศนคติและจูนในบางสิ่งที่ยังไม่สามารถ เข้ากันได้ดีในการมีเพศสัมพันธ์คุณก็จะสามารถมีเพศสัมพันธ์ที่ดีได้ในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น